Cả 5 thi thể vụ lật thuyền ở Quảng Nam đã được tìm thấy

Chủ nhật, 10/05/2020 10:48
(ĐCSVN) – Qua hơn 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến 5h sáng 10/5 thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền làm 5 người thiệt mạng và mất tích ở xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) vào trưa 8/5 đã được tìm thấy.
 Thi thể các nạn nhân được lực lượng chức năng và chính quyền địa phương tìm thấy.

Thông tin trên được ông Phan Xuân Cảnh- Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên xác nhận sáng 10/5. Theo ông Cảnh, nạn nhân cuối cùng được tìm thấy vào khoảng 5h sáng 10/5 là thi thể của anh Đoàn Nguyễn Nhơn Hiếu (SN 1993). Thi thể anh Đoàn Nguyễn Nhơn Hiếu được tìm thấy tại khu vực bến cá An Lương, đoạn dưới cầu Cửa Đại. 

Trước đó, vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 9/5, thi thể của anh Lê Văn Hà (SN 1987) cũng đã được người dân và chính quyền địa phương phát hiện gần khu vực chìm thuyền.

Trước đó, trong 2 ngày 8 và 9/5, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương của xã Duy Nghĩa và huyện Duy Xuyên đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân gồm: Nguyễn Văn Trường (SN 1996); Nguyễn Đức Tính (SN 1998) và Võ Hùng Tâm (SN 2000), tất cả ở thôn Hội Sơn, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên.

“Sau khi tìm thấy thi thể 2 nạn nhân cuối cùng, lực lượng chức năng đã bàn giao lại cho gia đình để làm thủ tục mai táng. Ngoài việc cử lực lượng tìm kiếm các nạn nhân mất tích, đại diện lãnh đạo UBND huyện đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân và trích kinh phí hỗ trợ 5 triệu đồng/trường hợp tử vong; đồng thời, yêu cầu chính quyền cần hỗ trợ giúp gia đình các nạn nhân trong việc lo hậu sự và kêu gọi chung tay hỗ trợ các gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định cuộc sống"- Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên cho biết.

Được biết, vào trưa 8/5, 11 thanh niên ở thôn Hội Sơn, xã Duy Nghĩa (huyện Duy Xuyên) dùng thuyền nhôm vượt sông Thu Bồn để đến khu du lịch sinh thái Thuận Tình (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) chơi. Khoảng 15 giờ cùng ngày, nhóm người này quay trở về đến giữa sông (đoạn gần cầu Cửa Đại, địa phận xã Duy Nghĩa) thì chiếc thuyền bị tràn nước, lật chìm xuống sông. 6 người may mắn được người dân gần đó phát hiện cứu sống, 5 người còn lại mất tích./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực