Các đơn vị thuộc EVN trên địa bàn thành phố Đà Nẵng hiến hơn 500 đơn vị máu

Thứ năm, 14/12/2023 21:00
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Với công tác tổ chức chu đáo, Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần IX tại khu vực thành phố Đà Nẵng, với chủ đề "Vạn trái tim - Một tấm lòng" đã thu hút hơn 520 cán bộ, công nhân viên các đơn vị thành viên EVNCPC và các đơn vị thuộc EVN trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tham gia và thu về hơn 500 đơn vị máu.

Ngày 14/ 12, tại Đà Nẵng, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần IX tại khu vực thành phố Đà Nẵng, với chủ đề "Vạn trái tim - Một tấm lòng". Chương trình thu hút hơn 520 cán bộ, công nhân viên các đơn vị thành viên EVNCPC và các đơn vị thuộc EVN trên địa bàn Đà Nẵng tham gia và thu về hơn 500 đơn vị máu. Đây là nghĩa cử cao đẹp nhằm chia sẻ khó khăn cho các đơn vị y tế trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong việc điều trị bệnh cho các bệnh nhân, nhất là các ca bệnh cần truyền máu.

 cán bộ, công nhân viên các đơn vị thuộc EVN trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tích cực tham gia hiến máu. (Ảnh: Ngọc An).

Được biết, trong Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần IX với chủ đề "Vạn trái tim - Một tấm lòng" chỉ tính riêng tại 13 tỉnh khu vực miền Trung - Tây Nguyên, năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã vận động được hơn 2.300 cán bộ, công nhân viên, người lao động đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện, các cơ sở y tế đã tiếp nhận hơn 2.100 đơn vị máu.

Với mục đích lan tỏa tinh thần “hiến máu cứu người”, Chương trình Tuần lễ hồng EVN do Tập đoàn Điện lực Việt Nam khởi xướng trên quy mô toàn quốc, tổ chức từ năm 2015 và trở thành hoạt động thường niên lồng ghép trong chuỗi hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng, qua các lần tổ chức luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo cán bộ, công nhân viên các đơn vị thành viên Tổng công ty cũng như các đơn vị thuộc EVN đóng chân tại miền Trung - Tây Nguyên.

Theo số liệu thống kê, từ năm 2016 đến nay, qua 8 lần Tổng công ty Điện lực miền Trung tổ chức Tuần lễ hồng EVN, tổng số lượng máu được hiến tặng là hơn 13.000 đơn vị. Lượng máu này đã đóng vai trò quan trọng trong việc bổ sung nguồn máu dự trữ phục vụ cho các bệnh viện trên địa bàn./.

Phạm Hương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực