Chăm lo Tết cho các hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai, 20/01/2020 14:32
(ĐCSVN) – Chăm lo Tết cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được các cấp, các ngành của TP Hồ Chí Minh triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa. Những suất quà được trao, những tình cảm được gửi gắm, sẽ phần nào đem đến cho mọi người niềm vui trong dịp Tết đến Xuân về.

Chiều 19/1 (tức 25 Âm lịch), tại Công viên Văn hóa Tao Đàn, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh phối hợp Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình tổ ấm ngày Xuân vui đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 cho 2.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ 35 đơn vị, cơ sở xã hội trên địa bàn.

Các em thiếu nhi đã được cùng nhau tham gia vào những sân chơi dân gian vui nhộn, thưởng thức những tiết mục xiếc, ảo thuật, văn nghệ đặc sắc, được chọn cho mình một đôi giày xinh xắn để đi chơi Tết. Hơn nữa, các em cũng sẽ được thưởng thức một bữa ăn trưa thật ngon ngày Tết. Dịp này, ban tổ chức trao 2.000 phần quà và lì xì Tết cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

leftcenterrightdel
 Các hộ dân được trao tặng những suất quà trong chương trình. (Ảnh: VOV)

Tối cùng ngày, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh cũng đã trao 517 suất quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo và các hộ dân trong diện giải tỏa đền bù tại các dự án ở quận Thủ Đức.

Theo bà Triệu Lệ Khánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh, với tinh thần “Tết đến mọi nhà, mọi người”, thông qua các chương trình được tổ chức, TP mong muốn mang đến cho bà con một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc.

Mỗi suất quà bao gồm phần quà nhỏ là các nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng kèm theo 700.000 đồng tiền mặt. Ngoài ra, các hộ dân sẽ được nhận thêm sự hỗ trợ tại các phường nơi cư trú với số tiền là 500.000 đồng.

VL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực