Cháy Trung tâm hành chính công thị xã Đông Triều, Quảng Ninh

Thứ sáu, 11/09/2020 16:16
(ĐCSVN) - Vào hồi 10 giờ ngày 11/9, một vụ cháy nghi chập điện khá nghiêm trọng đã xảy ra tại Trung tâm Hành chính công thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, tuy nhiên, may mắn không gây thiệt hại về người.

Thông tin ban đầu từ chính quyền thị xã Đông Triều cho biết, vụ cháy bắt nguồn từ trần tầng 2 của Trung tâm, sau đó cháy lan rất nhanh sang các khu vực khác. Do đang trong giờ hành chính nên toàn bộ cán bộ, nhân viên của Trung tâm đã di chuyển ra ngoài, đồng thời nhanh chóng vận chuyển tài sản, trang thiết bị của Trung tâm ra khỏi đám cháy.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ phối hợp cùng lực lượng chức năng
tiếp cận hiện trường, xử lý vụ cháy. 

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an thị xã Đông Triều đã điều 3 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ PCCC phối hợp với đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Tham gia chữa cháy còn có hàng chục cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS thị xã Đông Triều.

 Sau gần 1 giờ, đám cháy đã được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng gây thiệt hại tới một số trang thiết bị làm việc, tài sản công…Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ cháy./.

Tin, ảnh: Cao Thanh Đông

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực