Đào tạo nghề miễn phí cho phụ nữ khó khăn

Thứ sáu, 14/06/2013 16:06

(ĐCSVN) – Trung tâm đào tạo thợ tóc chuyên nghiệp của Dự án L’Oreal “Làm đẹp để sống – Sống để làm đẹp” đã chính thức mở cửa sáng nay (14/6) để đào tạo nghề tóc miễn phí cho phụ nữ khó khăn ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

 

Phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được học nghề tóc miễn phí
(Ảnh:KT)
 


Đến tham dự lễ khai giảng khóa học đầu tiên của Trung tâm có bà Sara Ravella, Phó Chủ tịch tập đoàn L’Oreal; bà Hoàng Thị Ái Nhiên, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội và 50 học sinh của khóa đầu tiên.

Dự án “Làm đẹp để sống – Sống để làm đẹp” của L’Oréal được thành lập nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của tập đoàn L’Oreal trên toàn cầu vào năm 2009. Đây là chương trình đào tạo nghề tóc miễn phí dành cho những phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp, không ổn định, tuổi từ 18 đến 35 tuổi nhằm trang bị cho họ nghề nghiệp ổn định trong tương lai.

Chương trình đào tạo kéo dài 6 tháng do các chuyên gia tóc được đào tạo chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài giảng dạy. Chương trình học bao gồm các nội dung: gội đầu, uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc, cắt tóc, làm móng và trang điểm cơ bản. Toàn bộ chi phí đào tạo sẽ do L’Oreal Việt Nam tài trợ. Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được dự án giới thiệu việc làm tại các tiệm tóc trên cả nước theo yêu cầu của học viên.

Ứng viên mong muốn tham dự chương trình học có thể viết đơn xin học nêu rõ hoàn cảnh hiện tại của gia đình, bản thân và những ước muốn sau khi kết thúc khóa học gửi về: Trung tâm đào tạo và giới thiệu việc làm 20/10 - Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hà Nội, địa chỉ: số 1 Hoàng Văn Thụ, Hà Nội./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực