Đẩy nhanh tiến độ Dự án cải tạo môi trường kênh Tham Lương

Thứ ba, 23/07/2024 23:03
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi chỉ đạo các quận – huyện tập trung giải quyết ngay vướng mắc đối với một số mặt bằng của các hộ dân, tiến hành giải tỏa, đền bù theo giá đền bù các dự án xung quanh, chậm nhất đến tháng 9 hoàn thành công tác giải tỏa đền bù dự án.
 Lãnh đạo các sở ngành, quận, huyện tại cuộc họp 

Ngày 23/7, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi đã chủ trì cuộc họp với các sở ngành, quận – huyện để giải quyết những vướng mắc của Dự án cải tạo môi trường kênh Tham Lương – Bến Cát – rạch Nước Lên.

Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND Thành phố Phan Văn Mãi đã chỉ đạo các quận – huyện tập trung giải quyết ngay vướng mắc đối với một số mặt bằng của các hộ dân, tiến hành giải tỏa, đền bù theo giá đền bù các dự án xung quanh, chậm nhất đến tháng 9 hoàn thành công tác giải tỏa đền bù dự án. Liên quan đến việc di dời các trụ điện hạ thế phục vụ thi công, Chủ tịch UBND Thành phố đề nghị các đơn vị và điện lực thành phố phối hợp vừa thi công vừa di dời, không chờ đợi nhau để làm chậm tiến độ công trình. 

Dự án xây dựng hạ tầng và cải tạo môi trường kênh Tham Lương - Bến Cát - rạch Nước Lên (kết nối tỉnh Long An qua sông Chợ Đệm và tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai qua sông Sài Gòn) là dự án trọng điểm, thuộc Đề án chống ngập và xử lý nước thải giai đoạn 2020-2045 kết hợp cùng các dự án cải thiện hệ thống thoát nước, nước thải và thích ứng với biến đổi khí hậu tại lưu vực Tham Lương - Bến Cát, lưu vực Tây Sài Gòn.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực