Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đảm bảo không cắt điện dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ tư, 18/04/2012 23:17

 

 Ảnh minh họa (nguồn: hanoimoi.com.vn)

(ĐCSVN)Dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới, tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh sẽ không bị cắt điện. Đặc biệt, các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa chào mừng Ngày Chiến thắng 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5, nguồn điện sẽ đảm bảo an toàn.

Cụ thể, Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, dịp lễ kỷ niệm Ngày Chiến thắng 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5, EVN HANOI đã xây dựng phương án đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục, chất lượng phục vụ nhân dân Thủ đô. Đặc biêt, trong thời gian này, EVN HANOI sẽ không cắt điện cao, trung, hạ thế từ 0h00’ ngày 28/4/2012 đến 24h00’ ngày 1/5/2012.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn nguồn điện chuẩn bị phương án cấp nguồn dự phòng cho các khu vực trạm biến áp mới chỉ có một nguồn cao thế cấp đến, EVN HANOI cũng đã tăng cường kiểm tra hành lang tuyến cáp cấp cho các trạm trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm, đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống.

Còn tại Tp Hồ Chí Minh, tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) đã yêu cầu các đơn vị thành viên hoãn các công tác cắt điện trên lưới trong ngày 30/4 và 1/5/2012 trên địa bàn Thành phố.

Cùng với đó, EVN HCMC cũng đã tăng cường kiểm tra, phát hiện và đảm bảo an toàn hành lang tuyến dây để phục vụ cung cấp điện cho các ngày lễ. Tuân thủ chế độ trực ban thường xuyên để đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc thông suốt, bố trí đầy đủ vật tư, máy phát dự phòng, phương tiện và lực lượng để tiến hành xử lý nhanh chóng khi có sự cố xảy ra….

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực