Hải Phòng khôi phục vận tải khách tuyến cố định tới một số tỉnh, thành

Thứ ba, 26/10/2021 16:06
(ĐCSVN) - Trên cơ sở thống nhất giữa Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hải Phòng với các địa phương, kể từ ngày 26/10, Hải Phòng sẽ khôi phục hoạt động tất cả các tuyến vận tải hành khách cố định đi đến các tỉnh: Lạng Sơn, Quảng Ninh, Nam Định, Tuyên Quang, Điện Biên.
 Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: thanhphohaiphong.gov.vn)

Ngày 26/10, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hải Phòng thông báo về việc khôi phục hoạt động tất cả các tuyến vận tải hành khách cố định tới một số tỉnh, thành phố từ ngày 26/10.

Cụ thể, trên cơ sở thống nhất giữa Sở GTVT Hải Phòng với các địa phương, kể từ ngày 26/10, Hải Phòng sẽ khôi phục hoạt động tất cả các tuyến vận tải hành khách cố định đi đến các tỉnh: Quảng Ninh, Lạng Sơn, Nam Định và Ninh Bình, với tỷ lệ 100% số chuyến của các đơn vị vận tải (theo lưu lượng đã được Sở GTVT công bố);

Đồng thời, khôi phục hoạt động của các tuyến vận tải hành khách đi/đến các tỉnh Tuyên Quang và Điện Biên, với tỷ lệ 50% số chuyến của đơn vị theo lưu lượng đã được Sở GTVT công bố.

Bên cạnh đó, Sở GTVT Hải Phòng cũng yêu cầu, các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách theo tuyến cố định được khôi phục hoạt động phải chấp hành và thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch; không được dừng đỗ, đón trả khách không đúng quy định và chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu để xảy ra lây lan dịch bệnh.

Các phương tiện về TP. Hải Phòng chỉ được trả khách tại bến để đảm bảo công tác phòng, chống dịch. Các đơn vị quản lý, khai thác bến xe khách trên địa bàn Hải Phòng kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện đi, đến bến xe khách; lưu trữ toàn bộ danh sách hành khách đi đến bến xe để làm căn cứ truy vết thông tin của hành khách khi cần thiết./.

KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực