Hành khách nhận lại gần 300 triệu đồng bỏ quên ở sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ ba, 20/02/2024 20:01
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Chiều 20/2, thông tin từ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, lực lượng kiểm soát an ninh Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã phát hiện, xác minh và trao trả chiếc túi có gần 300 triệu cho một hành khách bỏ quên tại sân bay.

Cụ thể, sáng 20/2, trong lúc tuần tra giám sát khu vực, nhân viên kiểm soát an ninh Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã phát hiện chiếc túi cầm tay trên xe đẩy. Bên trong túi chứa 100 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng (tổng 50 triệu đồng), 10.000 USD cùng chiếc iPad và một số đồ dùng cá nhân đã qua sử dụng.

Ngay sau khi phát hiện khách hàng bỏ quên túi tiền, lực lượng an ninh hàng không lập biên bản và báo cáo cho Ban chấp hành đội, đồng thời tiến hành xác minh. Sau khi xác minh đúng thông tin, lực lượng an ninh hàng không đã liên hệ với hành khách Q.H.T. (ở Hà Nội) đến để bàn giao, hoàn trả lại tài sản theo đúng các quy trình thủ tục. Nhận lại toàn bộ tài sản bỏ quên, hành khách Q.H.T. bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với lực lượng an ninh hàng không của sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất trả lại túi tiền gần 300 triệu cho hành khách. (Ảnh: Văn Quyết). 

Được biết trước đó, ngày 14/2, lực lượng an ninh Càng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cũng phát hiện một túi xách của hành khách để quên ở ga quốc nội, trong đó có 502 USD, 50.000 Won, gần 15 triệu đồng và một số giấy tờ mang tên S.T.K.N. (trú tại tỉnh bà Rịa - Vũng Tàu). Sau đó, chị N. đã đến trình báo về vụ việc để quên tài sản.

Qua kiểm tra, xác minh, lực lượng an ninh hàng không đã bàn giao đầy đủ cho chị N./.

Lê Tiến Bình

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực