Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan thăm, chúc Tết quận 10

Thứ ba, 23/01/2024 20:43
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, chiều 23/1, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Phó Chủ tịch UBND Võ Văn Hoan làm Trưởng đoàn đã đi thăm, chúc Tết các cá nhân, gia đình tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn tại quận 10.
Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan thăm, chúc Tết ông Châu A Dương (Ảnh: Minh Thư) 

Đến thăm ông Ngô Văn Triển, nguyên Trưởng Ban Dân tộc Thành phố (phường 6), Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan trân trọng những đóng góp của ông cho sự phát triển của TP Hồ Chí Minh; chúc ông Ngô Văn Triển cùng gia đình năm mới nhiều sức khỏe, an vui và tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của địa phương và TP.

Đoàn cũng đã đến thăm 3 gia đình tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn tại quận 10, gồm: ông Châu A Dương (sinh năm 1937, dân tộc Hoa, phường 1); ông Nguyễn Văn Tượng (người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, sinh năm 1933, phường 8); em Trương Ngọc Anh Thư (sinh năm 2015, mồ côi cha do COVID-19, phường 7).

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của thành viên; chúc các gia đình năm mới nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc; đồng thời mong muốn người thân tiếp tục quan tâm chăm lo để em Trương Ngọc Anh Thư và chị của em được học hành đến nơi đến chốn./.

Minh Thư

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực