Quân khu 4 tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” xuân Tân Sửu

Thứ sáu, 29/01/2021 16:10
(ĐCSVN) - Chương trình “Tết sum vầy” là món quà có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực của đơn vị nhằm hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết, vui xuân đầm ấm bên gia đình.

Các chiến sĩ tham gia thi gói bánh chưng tại Chương trình “Tết sum vầy” xuân Tân Sửu

Ngày 29/1, tại Căn cứ Hậu cần 1, Cục Hậu cần, Quân khu 4 đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” xuân Tân Sửu  năm 2021. Thông qua chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên công đoàn trong đơn vị và nhân dân trên địa bàn về nét đẹp văn hóa truyền thống, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc; khẳng định tính nhân văn, tinh thần đoàn kết, mối quan hệ gắn bó máu thịt quân – dân và hỗ trợ, động viên cán bộ, chiến sĩ, nhân dân vùng sâu vùng, vùng xa và đoàn viên công đoàn đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vui tươi, đầm ấm và tiếp tục hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng tại chương trình, Ban tổ chức cùng các đơn vị kết nghĩa đã tiến hành tổ chức các hoạt động truyền thống mang phong vị Tết cổ truyền của dân tộc, phong tục địa phương như thi gói bánh chưng, gói bánh tét, thi nấu cơm lam… Những phần quà ý nghĩa này được Ban tổ chức trao tận tay tới các hộ gia đình đoàn viên công đoàn và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 cũng tặng 12 suất quà Tết cho gia đình các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; góp phần hỗ trợ kịp thời về vật chất và tinh thần để các gia đình có thêm điều kiện đón Tết, vui xuân đầm ấm./.

Tin, ảnh: Lê Tường Hiếu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực