Quan tâm, chăm lo gia đình chính sách

Thứ tư, 13/03/2024 15:45
(ĐCSVN) - Sáng 13/3, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã Long Sơn, thành phố Vũng Tàu và các gia đình quân nhân trong đơn vị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.
 Đại tá Trần Hồng Hải (ngoài cùng, bên trái) thăm, tặng quà gia đình bà Châu Thị Mậu tại xã Long Sơn.

Đại tá Trần Hồng Hải, Phó Chính ủy Vùng 2 ân cần thăm hỏi và trao tặng quà tới gia đình chính sách và gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí Phó Chính ủy Vùng 2 khẳng định việc quan tâm, chăm lo gia đình chính sách, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn trong đơn vị trên địa bàn đóng quân là trách nhiệm của các cấp, các đoàn thể trong đơn vị, phát huy đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ Vùng 2 Hải quân đối với công tác hậu phương Quân đội, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó quân dân trên địa bàn đóng quân. 

 Đoàn công tác Vùng 2 thăm, tặng quà gia đình quân nhân Đoàn Thế Trường.

Trong dịp kỷ niệm 15 năm thành lập (19/3/2009 - 19/3/2024), Vùng 2 Hải quân đã thăm hỏi tặng quà 15 gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân và gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 30 triệu đồng.

Trước đó, trong Quý 4 năm 2023, Bộ Tư lệnh Vùng 2 và các đơn vị trực thuộc đã đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, phối hợp chính quyền các địa phương bàn giao 01 nhà “Đại đoàn kết” và 03 nhà đồng đội cho gia đình chính sách và gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn./.

Tin và ảnh: Chí Cường – Lê Tiến Bình

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực