Thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình tại Yên Bái bị thiệt hại do mưa lũ

Chủ nhật, 13/08/2023 23:49
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Ngày 13/8, đoàn công tác Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam do bà Bùi Thị Hòa, Chủ tịch Trung ương Hội làm trưởng đoàn đã đến xã Lao Chải và xã Hồ Bốn (huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ.
 Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Bùi Thị Hòa ân cần thăm hỏi, động viên, mong các gia đình bị thiệt hại sớm vươn lên trong cuộc sống. (Ảnh: TH)
Đoàn đã trao tặng 40 hộ có nhà sập trôi hoàn toàn mỗi hộ 10 triệu đồng. Các hộ có nhà bị hư hỏng nặng được nhận 1 thùng hàng gia đình bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết.

Tổng kinh phí và nguồn hàng do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ gồm 400 triệu đồng tiền mặt và 200 thùng hàng gia đình với các vật dụng thiết yếu trị giá 127 triệu đồng.

Tại các gia đình đoàn đến thăm, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Bùi Thị Hòa đã ân cần thăm hỏi, động viên, mong các gia đình bị thiệt hại sớm vươn lên trong cuộc sống.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái hỗ trợ 2 hộ có nhà hư hỏng nặng mỗi hộ 1 triệu đồng và các suất quà bằng hiện vật như: mỳ tôm, gạo, bánh kẹo, chăn, quần áo được hội vận động từ các tổ chức, cá nhân.

Chia sẻ khó khăn với tỉnh Yên Bái, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hoà Bình ủng hộ 50 triệu đồng./.

Kha Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực