Tiếp tục dừng tàu khách giữa TP. Hồ Chí Minh và miền Trung

Thứ sáu, 25/06/2021 17:00
(ĐCSVN) – Do dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp tại TP.HCM và một số tỉnh phía Nam, các đoàn tàu khách các tuyến TP.HCM – Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng sẽ tiếp tục dừng khai thác từ ngày hôm nay (25/6) đến ngày 15/7.
 Ảnh minh họa

Ngày 25/6, thông tin từ Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết đơn vị tiếp tục tạm dừng chạy các đôi tàu khách chạy khu đoạn giữa TP.HCM và các tỉnh miền Trung do ảnh hưởng dịch COVID-19.

Theo đó, các đoàn tàu khách các tuyến TP.HCM – Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng sẽ tiếp tục dừng khai thác thêm 20 ngày tới (tức đến ngày 15/7), gồm: SE21/SE22 (TP.HCM – Đà Nẵng); SNT1/SNT2 (TP.HCM – Nha Trang) và SPT1/SPT2 (TP.HCM – Phan Thiết).

Hành khách lưu ý, nếu có vé đi tàu vào các ngày tạm ngừng chạy hãy liên hệ để được trả vé miễn phí tại ga của đường sắt. Lịch khai thác trở lại các đoàn tàu này sẽ được đường sắt thông báo sau theo diễn biến của dịch bệnh.

Trước đó, các đoàn tàu khách này đã phải tạm dừng khai thác từ đầu tháng 5 và tháng 6 do dịch COVID-19 bùng phát lần thứ 4 tại nhiều tỉnh thành phía Bắc, Đà Nẵng và TP.HCM.

Hiện, trên tuyến đường sắt Bắc – Nam chỉ còn duy trì 2 đôi tàu khách chặng Hà Nội – TP.HCM, còn các đoàn tàu khách khác đang tạm dừng khai thác, dù thời điểm này đã bước vào cao điểm hè./.

Tin, ảnh: KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực