TP Hồ Chí Minh tuyển công chức, viên chức từ sinh viên xuất sắc

Thứ năm, 17/08/2023 10:01
(ĐCSVN) - Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi vừa ký quyết định ban hành Kế hoạch tuyển dụng công chức, viên chức thành phố từ nguồn sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ năm 2023.
 Ảnh minh họa (Ảnh: VL)

Dự kiến, thời gian tuyển dụng vào tháng 9/2023 tại Học viện Cán bộ thành phố. Ứng cử viên sẽ thi tuyển qua 2 vòng gồm: Xét tuyển kết quả học tập, nghiên cứu (nếu có) và phỏng vấn trực tiếp về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100.

Người trúng tuyển phải có kết quả điểm phỏng vấn đạt từ 50 điểm trở lên và xét theo thứ tự từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu tuyển dụng. Trường hợp có từ 2 người trở lên có kết quả điểm phỏng vấn bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có kết quả điểm học tập toàn khóa cao hơn được tuyển dụng; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng quyết định người trúng tuyển.

Theo đó, sinh viên tốt nghiệp đại học loại xuất sắc tại các trường đại học trong nước hoặc nước ngoài; đồng thời, đáp ứng một trong các tiêu chuẩn về việc đoạt giải trong các kỳ thi là đối tượng tuyển dụng của Thành phố Hồ Chí Minh đợt này.

Số lượng cán bộ, công chức Thành phố Hồ Chí Minh cần tuyển từ nguồn trên là 63 người, trong đó 12 công chức và 51 viên chức./.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực