“Xuân sẻ chia - Tết yêu thương”

Chủ nhật, 04/02/2024 21:13
(ĐCSVN) - Tại chương trình, hàng trăm suất quà Tết đã được trao cho thiếu nhi dân tộc, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và anh, chị phụ trách Đội trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Ngày 04/02 tại tỉnh Lâm Đồng, Hội đồng Đội Trung ương chỉ đạo Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam phối hợp cùng Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng và các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” năm 2024. 

 Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang trao quà Tết cho thiếu nhi Lâm Đồng

Tham dự chương trình có Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang cùng hơn 700 thiếu nhi và 100 anh, chị phụ trách Đội trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” tại Lâm Đồng diễn ra trong 02 ngày 03-04/02 với nhiều hoạt động ý nghĩa như: thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; tổ chức lễ hội gói bánh chưng; trang trí, trưng bày không gian Tết, thi viết thư pháp, giao lưu văn nghệ; tặng quà cho cựu thanh niên xung phong, thiếu nhi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 Chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” tại Lâm Đồng diễn ra trong 02 ngày 03-04/02 với nhiều hoạt động ý nghĩa

Chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” là hoạt động thường niên do Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức mỗi dịp Tết Nguyên đán với mong muốn đem đến cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các anh, chị phụ trách Đội, thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo trên cả nước được đón Tết truyền thống thật vui vẻ, ấm áp và nghĩa tình. 

Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Lê Anh Quân cho biết, năm nay, chương trình đã có nhiều hoạt động chăm lo thiết thực, ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi và các anh chị phụ trách Đội tại nhiều địa phương trên cả nước như: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Sơn La, Lai Châu, Hòa Bình, Phú Thọ, Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, Nghệ An, Bình Định, Lâm Đồng, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An. Vĩnh Long và thành phố Hồ Chí Minh với tổng số hơn 10.000 phần quà Tết, 758 suất bảo trợ dài hạn, 300 suất học bổng đã được trao tặng, tổng trị giá 23,5 tỷ đồng.

Thiếu nhi Lâm Đồng hào hứng biểu diễn các tiết mục văn nghệ đón Tết vui xuân tại chương trình 

Những món quà Tết đó không chỉ thể hiện tình cảm và trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Đội nói chung và Hội đồng Đội Trung ương cũng như các đơn vị đồng hành nói riêng đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng mà còn là sự sẻ chia, yêu thương dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc và các anh chị phụ trách Đội; cổ vũ, động viên, tiếp thêm niềm tin và sức mạnh, mang mùa xuân tươi đẹp vun đắp cho những ước mơ của các em sớm thành hiện thực.

Dịp này, 100 trẻ em Lâm Đồng có hoàn cảnh khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa được hỗ trợ gói dinh dưỡng 
Các anh, chị phụ trách Đội được nhận quà Tết tại chương trình
Việt Đức

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực