Bắc Giang: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng cho cán bộ, đảng viên

Thứ năm, 11/08/2022 23:35
(ĐCSVN) – Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp các đồng chí bí thư, cấp ủy viên, cán bộ, đảng viên được giao tham mưu thực hiện công tác xây dựng Đảng ở các chi, đảng bộ, nhất là những đồng chí vừa được bầu làm bí thư, cấp ủy chi bộ khóa mới nâng cao nhận thức, kỹ năng về tổ chức xây dựng Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong 2 ngày 11-12/8, Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang đã khai mạc lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2022 cho 175 đồng chí là bí thư chi bộ, cấp ủy viên, cán bộ, đảng viên được giao tham mưu thực hiện công tác xây dựng Đảng của các chi, đảng bộ.

leftcenterrightdel
Các đại biểu, học viên tham gia lớp tập huấn. Nguồn ảnh: Báo Bắc Giang 

Tại lớp tập huấn, học viên được các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy các cơ quan trong tỉnh truyền đạt, giới thiệu về công tác tổ chức xây dựng Đảng trong tình hình hiện nay. Trong đó, tập trung vào các chuyên đề: Công tác bảo vệ chính trị nội bộ trong tình hình mới; một số vấn đề về công tác cán bộ, công tác tổ chức đảng và đảng viên; nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ trong Đảng bộ các cơ quan tỉnh hiện nay.

Các học viên cũng được nghiên cứu, giải đáp một số tình huống trong công tác tổ chức xây dựng Đảng ở Đảng bộ các cơ quan trong tỉnh. Trong đó, đi sâu vào phân loại các tình huống; dấu hiệu đặc trưng và nguyên nhân của các tình huống; nguyên tắc và phương pháp xử lý các tình huống cụ thể…

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp các đồng chí bí thư, cấp ủy viên, cán bộ, đảng viên được giao tham mưu thực hiện công tác xây dựng Đảng ở các chi, đảng bộ, nhất là những đồng chí vừa được bầu làm bí thư, cấp ủy chi bộ khóa mới nâng cao nhận thức, kỹ năng về tổ chức xây dựng Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 

 

Tố Hương (t/h)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực