430 cán bộ, đảng viên được thông tin về kết quả thực hiện nghị quyết các cấp

Thứ năm, 03/08/2023 23:26
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Chiều 3/8, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức Hội nghị quán triệt và thông tin kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết 09 năm 2022 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

 

Đồng chí Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa dự, quán triệt và thông tin tại hội nghị. Cùng dự có Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Chính ủy Vùng 4 Hải quân; Đại tá Nguyễn Văn Bách, Tư lệnh Vùng 4 Hải quân.

Tham dự Hội nghị, 430 cán bộ, đảng viên của Vùng 4 Hải quân đã được nghe Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa, Nguyễn Hải Ninh quán triệt, thông tin một số nội dung gồm: Tình hình và nguyên nhân sau gần 10 năm thực hiện kết luận số 53 năm 2012 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030; vì sao cần ban hành Nghị quyết 09 cho Khánh Hòa; mục tiêu xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, năm 2045; một số kết quả đạt được trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết 09; nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu thực hiện Nghị quyết 09... Cùng với đó, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh thông tin đến các cán bộ, đảng viên một số nội dung về diễn biến và xu thế mới trong tình hình thế giới và khu vực.

 Đồng chí Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa quán triệt các thông tin tại Hội nghị.

Các nội dung của Hội nghị đã kịp thời thông tin đến cán bộ, đảng viên của Vùng 4 Hải quân về những chủ trương và kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết 09. Từ đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong việc cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân của tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện thắng lợi các Nghị quyết, xây dựng tỉnh ngày càng phát triển, xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc./.

Tin, ảnh: Phạm Như Quỳnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực