Ban Tuyên giáo Trung ương điều động, bổ nhiệm lãnh đạo các Vụ

Thứ ba, 28/04/2020 13:12
(ĐCSVN) - Sáng 28/4, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm Lãnh đạo các Vụ.
Đồng chí Võ Văn Phuông và đồng chí Lê Mạnh Hùng trao quyết định và chúc mừng Lãnh đạo các Vụ

Đồng chí Võ Văn Phuông, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương và đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dự Hội nghị.

Hội nghị đã nghe công bố Quyết định của Ban Tuyên giáo Trung ương: Điều động, bổ nhiệm Đồng chí Bùi Ngọc Quý, Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ giữ chức Vụ trưởng Vụ Các vấn đề xã hội; điều động, bổ nhiệm Đồng chí Phạm Ngọc Linh, Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ giữ chức Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ; Điều động, bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Vụ trưởng Vụ Các vấn đề xã hội giữ chức Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ. Quyết định có hiệu lực từ 1/5/2020, thời hạn 5 năm.

Trao quyết định điều động và bổ nhiệm cho các đồng chí lãnh đạo cấp vụ, đồng chí Võ Văn Phuông, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh, việc điều động, luân chuyển cán bộ là chủ trương chung của Đảng. Tại các tỉnh, huyện, xã hay các bộ, ban, ngành đều thực hiện luân chuyển. Tại Ban Tuyên giáo Trung ương, chủ trương này đã được triển khai thường xuyên và có sự đồng thuận, thống nhất cao, thay đổi vị trí trong nội bộ. Đồng chí cũng cho rằng, điều động cán bộ lãnh đạo các vụ sẽ có sự xáo trộn nhất định, tuy nhiên chúng ta đã có quy chế và chức năng nhiệm vụ của từng đơn vị và quy chế phối hợp, cho nên hy vọng các đồng chí mới được luân chuyển nhanh chóng thích nghi với công việc mới, phát huy kiến thức nền trong công tác quản lý chung, đồng thời phát huy năng lực nổi trội của từng đồng chí. Đồng chí cũng yêu cầu các vụ nhanh chóng bàn giao công việc, ổn định tổ chức và làm tốt công tác tham mưu các lĩnh vực trong công tác.

Đồng chí Võ Văn Phuông và đồng chí Lê Mạnh Hùng trao quyết định nghỉ hưu cho 2 đồng chí 

Thay mặt các đồng chí được trao quyết định lần này, đồng chí Nguyễn Quốc Trung đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Ban trong công tác cán bộ, đồng thời hứa sẽ nỗ lực phấn đấu cùng tập thể tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của Lãnh đạo Ban và tập hợp sự đoàn kết, nhất trí trong từng đơn vị.

Cũng tại Hội nghị đã công bố quyết định nghỉ hưu cho các đồng chí: Nguyễn Minh Thuỷ, Phó viện trưởng Viện Dư luận xã hội và đồng chí Văn Thị Thanh Mai, Phó Tổng biên tập Tạp chí Tuyên giáo./.

HH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực