Bí thư Thành ủy Hà Nội trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

Thứ ba, 25/08/2020 16:48
(ĐCSVN) - Chiều 25/8, đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội dự và trao Huy hiệu 75 năm, 70 năm, 65 năm, 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc quận Hoàn Kiếm.
leftcenterrightdel
 Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên quận Hoàn Kiếm.

Đợt này, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 208 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 08 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 09 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 05 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 19 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng...

Tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 04 đồng chí và Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 07 đồng chí. Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo quận Hoàn Kiếm đã trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí và Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 11 đồng chí.

Trân trọng chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, Bí thư Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh, việc tổ chức trang trọng việc trao Huy hiệu Đảng vào thời điểm rất có ý nghĩa, khi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đang kỷ niệm 75 năm cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và tích cực chuẩn bị Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVII, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, thể hiện sự ghi nhận và đánh giá cao những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

leftcenterrightdel
Bí thư Thành ủy  Hà Nội Vương Đình Huệ trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Bí thư Vương Đình Huệ khẳng định, đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của các đồng chí đảng viên lão thành, mà còn là niềm vui, tự hào chung của gia đình, chi bộ và toàn Đảng bộ TP Hà Nội. Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều là những đồng chí sớm giác ngộ và tham gia cách mạng, được kết nạp vào Đảng khi tuổi đời còn trẻ; trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng luôn giữ vững bản lĩnh, phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, được về nghỉ công tác, các đồng chí còn tích cực tham gia hoạt động nơi cư trú, góp phần vào kết quả chung của phường, quận và Thành phố.

Bí thư Vương Đình Huệ mong muốn, với kinh nghiệm thực tiễn, nhiệt huyết cách mạng, các đồng chí tiếp tục có những ý kiến đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô; là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

* Cũng trong ngày 25/8, Quận ủy Ba Đình tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2020 cho các Đảng viên đang sinh hoạt trong toàn Đảng bộ quận. 

Đợt trao Huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ quận Ba Đình có 463 đảng viên, trong đó, có 8 đồng chí nhận huy hiệu 75 năm, 19 đồng chí nhận huy hiệu 70 năm tuổi đảng, 12 đồng chí nhận huy hiệu 65 năm tuổi đảng, 26 đồng chí nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng…

leftcenterrightdel
 Các đồng chí lãnh đạo Quận ủy Ba Đình trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Thay mặt Ban Thường vụ Quận ủy Ba Đình, Bí thư Quận ủy Hoàng Minh Dũng Tiến chúc mừng các đồng chí đảng viên vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng trong dịp này. Đồng thời cho biết, các đồng chí được đón nhận Huy hiệu Đảng dịp 02/9 năm nay là những đảng viên sớm giác ngộ phấn đấu vào Đảng, luôn kiên trung theo Đảng, theo Bác Hồ và đều được kết nạp vào Đảng khi tuổi đời rất trẻ. Trong quá trình công tác của mình, mỗi đồng chí, dù ở đâu và trên cương vị nào, luôn nêu cao tinh thần cách mạng, vững vàng bản lĩnh chính trị, thực hiện tốt vai trò đảng viên, hết lòng phụng sự tổ quốc và nhân dân; gương mẫu hoàn thành tốt nhiệm vụ; được đồng chí, đồng nghiệp tin tưởng; được nhân dân yêu mến…

Bí thư Quận ủy Ba Đình Hoàng Minh Dũng mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu cách mạng của Đảng, đóng góp cho sự ổn định và phát triển bền vững của Thủ đô, của quận Ba Đình./.

Tin, ảnh: Nam Khánh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực