Đà Nẵng: 34 tác phẩm đạt giải cuộc thi báo chí viết về mô hình “Dân vận khéo” tiêu biểu

Thứ hai, 14/10/2024 18:35
(ĐCSVN) – Cuộc thi báo chí viết về mô hình “Dân vận khéo” tiêu biểu năm nay diễn ra rất thành công, có số lượng tác phẩm gửi tham gia và tác phẩm đạt giải cao nhất từ trước tới nay. Hầu hết các tác phẩm được các tác giả, nhóm tác giải đầu tư công phu; nhiều tác phẩm có hình thức triển khai ấn tượng, đảm bảo tính “đa phương tiện”; có sức hấp dẫn và lôi cuốn…

Các tác giả có tác phẩm dự thi đạt giải được Ban tổ chức trao giải. 

Hướng đến kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930- 15/10/2024), chiều 14/10, Ban Dân vận Thành uỷ Đà Nẵng tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi báo chí viết về mô hình “Dân vận khéo” tiêu biểu.

Theo đó, Ban tổ chức đã công bố và trao giải cho 34 tác phẩm đạt giải tại cuộc thi. Trong đó, báo in có 05 tác phẩm (01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 giải Khuyến khích); báo điện tử và trang thông tin điện tử có 22 tác phẩm (01 Nhất, 03 Nhì, 06 giải Ba và 12 giải Khuyến khích); truyền hình có 06 tác phẩm (01 Nhất, 02 Nhì, 02 giải Ba và 01 giải Khuyến khích); phát thanh có 01 tác phẩm (đạt giải Ba). Ngoài ra, có 05 tập thể tiêu biểu xuất sắc tham gia cuộc thi cũng được Ban tổ chức khen thưởng.

Theo đồng chí Trần Thắng Lợi, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ Đà Nẵng, cuộc thi báo chí viết về mô hình “Dân vận khéo” tiêu biểu năm nay đã nhận được 432 tác phẩm thuộc các loại hình báo chí gửi tham gia. Qua chấm chọn, Ban tổ chức đã quyết định trao giải cho 34 tác phẩm tiêu biểu, xuất sắc nhất.

“Nhìn chung, cuộc thi báo chí viết về mô hình “Dân vận khéo” tiêu biểu năm nay diễn ra rất thành công, có số lượng tác phẩm gửi tham gia và tác phẩm đạt giải cao nhất từ trước tới nay. Hầu hết các tác phẩm được các tác giả, nhóm tác giả đầu tư công phu; nhiều tác phẩm có hình thức triển khai ấn tượng, đảm bảo tính “đa phương tiện”; có sức hấp dẫn và lôi cuốn; bám sát thực tế và yêu cầu đặt ra theo điều lệ giải. Thông qua cuộc thi lần này cho thấy sự đa dạng về các mô hình “dân vận khéo” trên địa bàn TP và có sức lan toả mạnh mẽ, được đông đảo các nhà báo chuyên nghiệp và không chuyên tích cực tham gia”- đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ Đà Nẵng cho hay.

Trong số các tác phẩm đạt giải lần này, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam với loạt 3 bài “Dân vận phục vụ mục tiêu đưa huyện Hoà Vang sớm trở thành thị xã” của nhóm tác giả Đình Tăng - Nguyễn Tuyên đạt giải Ba./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực