Đồng Tháp trao giải thưởng “Dân vận khéo”

Thứ ba, 15/10/2024 18:49
(ĐCSVN) - Năm 2024, lần đầu tiên tỉnh Đồng Tháp tổ chức trao Giải thưởng “Dân vận khéo”, với 09 tập thể và 11 cá nhân được bình chọn.
 Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các tập thể, cá nhân nhận Giải thưởng “Dân vận khéo”.

Ngày 15/10, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Đồng Tháp tổ chức Lễ trao Giải thưởng “Dân vận khéo” tỉnh Đồng Tháp lần thứ nhất năm 2024. Buổi lễ được tổ chức đúng vào ngày kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng và 25 năm Ngày Dân vận của cả nước.

Giải thưởng “Dân vận khéo” được xét tặng hằng năm, là phần thưởng cao quý nhất được Ban Thường vụ Tỉnh uỷ trao tặng cho tập thể và cá nhân trực tiếp làm công tác tuyên truyền, vận động có thành tích thật sự tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của tỉnh Đồng Tháp.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã giao lưu với các tấm gương Dân vận khéo của tỉnh.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Quốc Phong, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp chúc mừng các tập thể, cá nhân được xét tặng Giải thưởng “Dân vận khéo” năm 2024; đồng thời, đánh giá cao những đóng góp của công tác dân vận của Đảng, dân vận chính quyền trong triển khai thực hiện các chương trình, nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh thời gian qua.

Xác định công tác dân vận là một trong những nội dung trọng yếu của công tác xây dựng Đảng, Tỉnh ủy đã ban hành Nghị quyết số 01-NQ/TU về tiếp tục tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của các cấp uỷ, tổ chức đảng đối với công tác dân vận đến năm 2025, trong đó, công tác dân vận được xem là “đi trước mở đường” cho tất cả nhiệm vụ liên quan, góp phần tạo sự thông suốt, tháo gỡ “nút thắt”, “điểm nghẽn” mà các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước chưa đến được với người dân.

Bày tỏ sự phấn khởi khi trên địa bàn tỉnh có nhiều tấm gương điển hình, tiêu biểu trong công tác dân vận, nhiều thành phần trong xã hội tham gia vào công tác quan trọng này, Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong tin tưởng, phong trào thi đua dân vận khéo tỉnh Đồng Tháp sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới./..

Đức Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực