Kiến An (Hải Phòng): Trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 36 đảng viên

Thứ ba, 27/08/2024 15:36
(ĐCSVN) - Chiều 26/8, Quận ủy Kiến An, Hải Phòng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024. Đồng chí Lê Trí Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hải Phòng dự buổi lễ.

Trong đợt này, Đảng bộ quận Kiến An có 36 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng các loại. Trong đó, đảng viên lão thành Vũ Thị Sử, sinh năm 1931, hiện sinh hoạt đảng tại Đảng bộ phường Tràng Minh được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Cùng với đó, 8 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 17 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Lê Trí Vũ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hải Phòng trao Huy hiệu Đảng. 

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng, ghi nhận những công lao to lớn, những đóng góp quan trọng của các đồng chí đảng viên lâu năm trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, gắn với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là niềm vui, niềm vinh dự không chỉ của cá nhân các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng mà còn là niềm tự hào của toàn thể gia đình, chi bộ, Đảng bộ quận Kiến An và Đảng bộ thành phố Hải Phòng.../.

Ngô Quảng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực