TP Hồ Chí Minh: Khai giảng lớp bồi dưỡng đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 3

Thứ sáu, 18/08/2023 19:57
(ĐCSVN) - Diễn ra từ ngày 18/8 đến 8/9/2023, Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với cán bộ, lãnh đạo, quản lý đối tượng 3 năm 2023 có gần 900 học viên tham gia. Các học viên sẽ được bồi dưỡng, cập nhật 3 chuyên đề lý luận và 2 chuyên đề thực tiễn, nhằm giúp các đồng chí trang bị kiến thức, thông tin, nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, năng lực công tác...
Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Hồ Hải phát biểu tại Lễ khai giảng

Ngày 18/8, Thành ủy TP Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý (đối tượng 3) năm 2023.

Diễn ra từ ngày 18/8 đến 8/9/2023, Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với cán bộ, lãnh đạo, quản lý đối tượng 3 năm 2023 có gần 900 học viên tham gia.

Các học viên sẽ được bồi bồi dưỡng, cập nhật 3 chuyên đề lý luận và 2 chuyên đề thực tiễn, đó là: Giải quyết mối quan hệ giữa Nhà nước, thị trường và xã hội trong phát triển đất nước và địa phương hiện nay; Xây dựng và phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam theo tinh thần Đại hội XIII của Đảng; Cục diện thế giới hiện nay và đường lối đối ngoại của Việt Nam; Công tác đối ngoại nhân dân, công tác người Việt Nam ở nước ngoài - thực trạng và những vấn đề đặt ra đối với TP Hồ Chí Minh giai đoạn hiện nay; Xây dựng đô thị thông minh - những bài học kinh nghiệm của các nước trên thế giới và bài học rút ra cho TP Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Hồ Hải đề nghị, các đơn vị liên quan tổ chức lớp học phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả, đảm bảo tốt nhất các điều kiện cần thiết để tổ chức thành công lớp học, đạt yêu cầu cao nhất nội dung của từng chuyên đề trong chương trình của lớp học. Các học viên tham gia lớp học ngoài tự mình nghiên cứu, cần tìm tòi thêm tư liệu để mở rộng phạm vi nghiên cứu, liên hệ thực tiễn; ở mỗi vấn đề cần nhìn nhận từ nhiều góc độ khác nhau, so sánh với địa phương khác để có cách giải quyết riêng, hiệu quả, góp phần thực hiện nhiệm vụ được giao./.

An Nhiên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực