Tuyên truyền các vấn đề trọng tâm của Đảng ủy Khối các cơ quan T.Ư

Thứ sáu, 25/01/2019 22:29
(ĐCSVN) - Đồng chí Sơn Minh Thắng mong muốn, trong năm 2019, các cơ quan báo chí, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên tiếp tục cùng đồng hành, quan tâm, phối hợp, tập trung tuyên truyền về các vấn đề trọng tâm của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Nhằm ghi nhận những đóng góp của các phóng viên, báo chí trong công tác tuyên truyền về Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương thời gian qua, chiều 25/1, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí đầu xuân 2019. 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Sơn Minh Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cho biết, năm 2018, Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nội bộ đoàn kết, ổn định. Cấp ủy các cấp tăng cường phối hợp với ban cán sự đảng, đảng đoàn, lãnh đạo các cơ quan Trung ương lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn được giao.

Đồng chí Sơn Minh Thắng phát biểu tại buổi gặp mặt - Ảnh: HM

Cùng với đó, gần 7 vạn đảng viên và hơn 11 vạn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan Trung ương ở khắp các vùng, miền của Tổ quốc và ở ngoài nước luôn nỗ lực công tác, rèn luyện, phấn đấu, tiếp tục tỏ rõ sự kiên định với lý tưởng, nền tảng tư tưởng của Đảng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân. Đồng thời, luôn nêu gương với quần chúng và quyết liệt đấu tranh với suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh… Đồng chí Sơn Minh Thắng cho rằng, trong các thành tích chung này có sự giúp đỡ rất hiệu quả, kịp thời của các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và Hà Nội.

Đồng chí Sơn Minh Thắng mong muốn, trong năm 2019, các cơ quan báo chí, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên tiếp tục cùng đồng hành, quan tâm, phối hợp, tập trung tuyên truyền về các vấn đề trọng tâm của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương các nội dung như: tuyên truyền về hoạt động và kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Khối năm 2019. Tiếp tục truyên truyền gương điển hình tiêu biểu về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; về tình hình kết quả thực hiện việc nêu gương theo Quy định của Trung ương và chuẩn mực đạo đức của cán bộ, đảng viên các cơ quan Trung ương. Đẩy mạnh việc tuyên truyền về các phong trào thi đua, hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, các ngày kỷ niệm trong năm…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí bày tỏ mong muốn thời gian tới, Đảng ủy Khối sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thông tấn báo chí tuyên truyền mạnh mẽ về công tác xây dựng Đảng, tuyên truyền việc đưa Chỉ thị 05 vào cuộc sống... Cùng với đó, Đảng ủy Khối đẩy mạnh việc phối hợp cùng các cơ quan thông tấn, báo chí tổ chức các hội thảo, tọa đàm về công tác xây dựng Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương…/.

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực