Vĩnh Long: 158 đảng viên nhận huy hiệu Đảng

Thứ tư, 04/11/2020 22:34
(ĐCSVN) – Những đồng chí vinh dự được nhận huy hiệu Đảng là những đảng viên tiêu biểu, tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng; chấp hành nghiêm Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng; nghị quyết, chỉ thị của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Sáng ngày 04/11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã tổ chức trọng thể lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2020 cho các đồng chí cao niên tuổi đảng. Theo đó, có 35 đồng chí đảng viên từ 50 năm tuổi Đảng được Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Long trực tiếp trao tặng Huy hiệu Đảng. Theo Ban Tổ chức Tỉnh ủy Vĩnh Long, tặng huy hiệu Đảng đợt 7/11/2020, tỉnh Vĩnh Long có tổng số 158 đảng viên từ 30 năm đến 65 năm tuổi Đảng được trao, cụ thể gồm: 65 năm: 03 đảng viên; 60 năm: 05 đảng viên; 55 năm: 11 đảng viên; 50 năm: 16 đảng viên; 45 năm: 26 đảng viên; 40 năm: 50 đảng viên; 30 năm: 47 đảng viên.

Đồng chí Bùi Văn Nghiêm, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Long trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Nghiêm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Vĩnh Long chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của những đồng chí cao niên tuổi đảng được nhận huy hiệu đợt này trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển tỉnh nhà.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Long Bùi Văn Nghiêm nhấn mạnh, những đồng chí được nhận huy hiệu Đảng là những đảng viên tiêu biểu, tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng. Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí. Tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân.Tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng, phục tùng kỷ luật, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng, thường xuyên tự phê bình và phê bình, trung thực với Đảng. Đồng thời, mong rằng, với điều kiện cụ thể trên từng lĩnh vực, các đồng chí này tiếp tục đóng góp xây dựng chi bộ, đảng bộ nơi đang công tác và sự phát triển của tỉnh Vĩnh Long./.

Tin, ảnh: Phạm Quang Chiến

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực