|
Ông Phạm Đăng Khôi, Giám đốc Công nghệ FPT Retail đại diện FPT Long Châu nhận giải thưởng “Ứng dụng đột phá cho nhu cầu sức khoẻ”. Ảnh: HC |
Giải thưởng ghi nhận những đóng góp vượt trội của ứng dụng Khách hàng Long Châu trong việc cải tiến và nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Bằng việc ứng dụng mạnh mẽ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), ứng dụng Khách hàng Long Châu đã tiên phong mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, nhanh chóng và thuận tiện cho người Việt.
Theo đó, ứng dụng tích hợp nhiều tính năng thông minh cùng khả năng cá nhân hóa việc chăm sóc sức khỏe và tuân thủ điều trị dành cho khách hàng như: nhắc uống thuốc, sổ tiêm chủng điện tử, lịch sử toa thuốc và dịch vụ giao hàng tận nơi - giúp người dùng dễ dàng quản lý, nâng cao hiệu quả điều trị cũng như chủ động hơn trong việc theo dõi và bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.
Tất cả tính năng đều hướng đến sự đơn giản, dễ sử dụng nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác và hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, người dùng có thể tương tác trực tiếp với các chuyên gia y tế, dược sĩ chuyên môn thông qua hệ thống hỗ trợ tự động phân luồng của ứng dụng để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến sức khỏe và sản phẩm.
“Giải thưởng này là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ hiện đại để mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đổi mới, đầu tư vào công nghệ trên cơ sở lấy mong muốn, nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm để không ngừng nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng”, ông Phạm Đăng Khôi, Giám đốc Công nghệ FPT Retail chia sẻ khi ứng dụng Khách hàng Long Châu vinh dự đạt giải, đồng thời nhấn mạnh quyết tâm của đơn vị trong nỗ lực đặt lợi ích và sức khỏe của người dân lên hàng đầu.
Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, FPT Long Châu đặt mục tiêu tiếp tục tích hợp thêm các tính năng về theo dõi sức khỏe cá nhân dựa trên dữ liệu người dùng, ứng dụng AI trong tư vấn chăm sóc sức khoẻ. “Chúng tôi sẽ thông qua ứng dụng của mình đưa đến cho khách hàng những thông tin chính xác, uy tín, được cá thể hóa nhằm giúp khách hàng chủ động tạo lập lối sống lành mạnh, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Điều này không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn giúp họ tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn trên nguyên tắc đơn giản, dễ sử dụng, bảo mật và an toàn”, ông Khôi cho biết thêm.
|
FPT Long Châu sở hữu mạng lưới gần 2.000 nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng trên toàn quốc. |
FPT Long Châu trực thuộc Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT - Thành viên Tập đoàn FPT. Với mục tiêu đưa đến các dịch vụ thiết thực phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, FPT Long Châu với mạng lưới gần 2.000 nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng trên toàn quốc luôn đề cao sứ mệnh và trách nhiệm của mình trong việc giúp người dân có cơ hội tiếp cận sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá tốt và dịch vụ tối ưu. Đến thời điểm hiện tại, FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc đầu tiên và duy nhất có mặt ở 63 tỉnh, thành và các quận, huyện trên toàn quốc, đáp ứng tính tiện lợi cho khách hàng. Người dân dù ở bất cứ đâu đều có cơ hội tiếp cận thuốc và dịch vụ chăm sóc y tế tiên tiến ở gần nhà nhất, thuận tiện nhất.
Được biết, Better Choice Awards là giải thưởng thường niên mang tầm quốc gia, được chỉ đạo bởi Bộ Kế hoạch và Đầu tư, do Công ty Cổ phần VCCorp phối hợp tổ chức cùng Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), nhằm tôn vinh những đổi mới sáng tạo được áp dụng vào thực tế, mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng với mong muốn tạo ra những giá trị khác biệt cho cộng đồng./.