Phát hành cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2010”

Thứ sáu, 12/03/2010 17:10

(ĐCSVN)- Hôm nay 12/3, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã phát hành cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2010”để phục vụ thí sinh trong mùa tuyển sinh. Mỗi cuốn được bán với giá 25.000 đồng.

Cuốn sách đăng tải danh sách 133 trường ĐH, CĐ không tổ chức thi nhưng sử dụng kết quả thi theo đề chung của Bộ GD&ĐT để xét tuyển và những thông tin về chỉ tiêu, phương thức tuyển sinh của 434 trường ĐH, CĐ, học viện có tổ chức thi.

Thí sinh dự thi ĐH, CĐ năm nay cần lưu ý các thông tin quan trọng trong cuốn Những điều cần biết như: Lịch công tác tuyển sinh; bảng kí hiệu các đối tượng ưu tiên; bảng phân chia khu vực tuyển sinh của 63 tỉnh, thành phố; mã tuyển sinh tỉnh, thành, quận, huyện; mã đăng ký dự thi…

Bộ GD-ĐT yêu cầu các Sở GD-ĐT, các trường ĐH, CĐ, học viện, các trường THPT trong cả nước căn cứ tài liệu này để chỉ đạo, tham gia hoặc trực tiếp làm công tác tuyển sinh năm nay.

Cùng ngày, cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh Trung cấp chuyên nghiệp 2010” với nội dung các thông tin quan trọng về bậc học này đã được Bộ GD-ĐT phát hành.

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực