Sôi nổi Diễn đàn Trẻ em Quốc gia lần thứ 5

Thứ năm, 24/08/2017 23:01
(ĐCSVN) – Hôm nay, 24/8, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Trẻ em Quốc gia lần thứ 5 với chủ đề “Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”. Diễn đàn có sự tham gia của đại diện trẻ em các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Diễn đàn đã thu hút 200 trẻ em từ 9 đến 16 tuổi đại diện cho trẻ em 48 tỉnh, thành phố, các Làng trẻ em SOS và Trung tâm hồi phục chức năng người khuyết tật trên cả nước.

Phát biểu khai mạc Diễn đàn, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Đào Hồng Lan nhấn mạnh, đây là dịp để các em trình bày ý kiến, nguyện vọng của mình về các vấn đề mà trẻ em quan tâm.

Diễn đàn năm nay với chủ đề “Trẻ em với vấn đề phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em” được tổ chức từ ngày 23-26 tháng 8 năm 2017.

Trong những ngày diễn ra Diễn đàn, các em sẽ tập trung thảo luận về một số nội dung như: vấn đề phòng, chống bạo lực trẻ em; vấn đề phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em và tảo hôn...

Tại đây, đại diện các cơ quan, tổ chức liên quan đã có mặt để lắng nghe và phản hồi những ý kiến, nguyện vọng của các em về những vấn đề liên quan đến trẻ em.

Ban tổ chức cũng đã trao quà cho đại diện trẻ em các tỉnh, thành phố tham dự Diễn đàn.

 

Bên lề Diễn đàn, các em cũng đã trực tiếp trao đổi các vấn đề quan tâm với lãnh đạo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.

Và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình.


Kim Sơn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực