Công ty TNHH Nihon Plast Việt Nam sẽ sản xuất lô hàng đầu tiên vào đầu năm 2020

Thứ ba, 24/12/2019 14:12
Như 4 doanh nghiệp khác trong khu công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc, những ngày cuối năm, cùng với đẩy nhanh tiến độ xây dựng, hoàn thiện nhà xưởng, Công ty TNHH Nihon Plast Việt Nam đã có kế hoạch cụ thể trong công tác tuyển dụng lao động để ngay trong quý I/2020 đi vào hoạt động.

Công ty TNHH Nihon Plast là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản, được tỉnh cấp giấy chứng nhận đầu tư ngày 4/3/2019, tổng vốn đầu tư 343 tỷ đồng. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất phụ tùng và bộ phận phụ trợ cho xe ô tô, xe có động cơ khác.

leftcenterrightdel
Khuôn viên nhà máy đang xây dựng để hoàn thiện đưa vào sử dụng 

Bà Đỗ Thị Quỳnh Mai, Phòng nhân sự hành chính Công ty cho biết: Ngay sau khi được cấp giấy chứng nhận đầu tư, Công ty bắt tay vào xây dựng nhà xưởng. So với một số khu công nghiệp ở các địa phương trong cả nước Công ty đến khảo sát, tìm hiểu môi trường đầu tư thì khu công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc đáp ứng tốt nhất các điều kiện về hạ tầng cả trong và ngoài hàng rào khu công nghiệp. Đặc biệt, tại vị trí xây dựng nhà xưởng của Công ty ở lô C4-5-6 có nền đất rất cứng nên Công ty không những rút ngắn được thời gian xây dựng nhà xưởng mà còn tiết kiệm được chi phí mua vật liệu xây dựng, nhân công.

Theo bà Mai, với thời tiết thuận lợi và tiến độ xây dựng nhà xưởng nhanh như hiện nay, Công ty sẽ hoàn thành việc xây dựng, lắp đặt trang thiết bị để đi vào sản xuất, cung cấp cho các đối tác những lô hàng đầu tiên ngay trong những ngày đầu của năm mới.

Dự kiến bước đầu khi đi vào hoạt động, Công ty sẽ tạo việc làm, thu nhập ổn định cho khoảng 50 lao động và sẽ tăng lên gấp đôi vào cuối năm 2020; 100% sản phẩm sẽ được xuất khẩu sang Nhật cho các nhà sản xuất, lắp ráp xe ô tô, xe có động cơ.

Theo Thanh Nga

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực