Ôn lại những giá trị to lớn mà Người đã để lại cho dân tộc

Thứ hai, 30/09/2024 21:47
(ĐCSVN) - Buổi sinh hoạt mở đầu bằng một đoạn video ngắn giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, giúp các bạn đoàn viên ôn lại những giá trị to lớn mà Người đã để lại cho dân tộc. Với nhiều nội dung, hoạt động ý nghĩa, Chương trình sẽ góp phần cho mỗi đoàn viên tích cực tham gia phấn đấu xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

Ngày 25/9, BCH Đoàn phường 6 và Hội LHTN Việt Nam phường 6, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh đã tổ chức họp giao ban các chi đoàn, chi hội lồng ghép sinh hoạt định kỳ với chủ đề: Thảo luận về các tác phẩm viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh và tuyên truyền kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Buổi sinh hoạt mở đầu bằng một đoạn video ngắn giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, giúp các bạn đoàn viên ôn lại những giá trị to lớn mà Người đã để lại cho dân tộc. Tiếp theo, các đoàn viên đã thảo luận về các tác phẩm của Bác Hồ như Nhật ký trong tù, Đường Kách mệnh và Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Mỗi tác phẩm đều mang một thông điệp sâu sắc, phản ánh tư tưởng, đạo đức và phong cách lãnh đạo của Bác. Các đoàn viên đã chia sẻ cảm nhận cá nhân về những bài học quý báu từ những tác phẩm này, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng của Bác trong cuộc sống hàng ngày.

 Các cán bộ đoàn tham gia sinh hoạt chính trị.

Nhân dịp kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Bác, BCH Đoàn phường 6 và Hội LHTN Việt Nam phường đã phát động phong trào “Tuổi trẻ sống đẹp theo Di chúc Bác Hồ”. Mỗi đoàn viên, hội viên được khuyến khích lựa chọn một hoạt động cụ thể để thực hiện, như tổ chức các hoạt động tình nguyện, tham gia bảo vệ môi trường, hay thúc đẩy học tập và rèn luyện kỹ năng. Thông qua các hoạt động ý nghĩa này, tư tưởng Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục được lan tỏa và trở thành hành trang quý giá với mỗi đoàn viên của phường trong quá trình phấn đấu xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực