Rơi trực thăng tại Mêhicô, nhiều người tử nạn

Thứ hai, 11/01/2010 23:22

Đã có ít nhất 4 người thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay lên thẳng tại thủ đô Mêhicô Xity (Mexico City) của Mêhicô đêm 10/1.

Theo cơ quan chức năng, trong số các nạn nhân, gồm phi công và ba hành khách, có một chủ doanh nghiệp lớn. Đài phát thanh địa phương Format 21 cho biết doanh nhân này là ông Môixít Xaba (Moises Saba), 36 tuổi. Ngoài ra, thông tin ban đầu khẳng định hai hành khách tử nạn còn lại cũng là thành viên nhà Xaba, một trong những gia đình giàu và có thế lực nhất tại Mêhicô, tham gia đầu tư vào nhiều lĩnh vực quan trọng của ngành kinh tế Mêhicô như viễn thông, dược phẩm....


Nguyên nhân tai nạn bước đầu được xác định là do thời tiết xấu, nhiều sương mù, hạn chế tầm nhìn của phi công.

Trong khi đó, ít nhất 7 người thiệt mạng và 14 người bị thương trong các vụ đâm ô tô dây chuyền đêm 10/1 trên tuyến đường cao tốc ở Hồ Bắc, tỉnh miền Trung của Trung Quốc. Một xe tải khi đi qua cầu đã bất ngờ bị trượt do mặt đường phủ đầy băng tuyết và lật nhào khiến một xe đằng sau không kịp xử lý, đâm tiếp vào xe tải này. Ít phút sau tại địa điểm trên tiếp tục xảy ra các vụ đâm nhau liên tiếp giữa nhiều ô tô, trong đó có một xe chở khách, khiến nhiều hành khách tử vong tại chỗ và bị thương./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực