Có một giải đấu, một sân chơi bóng rổ hữu ích cho học sinh phổ thông Hà Nội

Thứ hai, 17/07/2023 08:51
(ĐCSVN) – Vừa mới đây, Giải bóng rổ học sinh trung học phổ thông (THPT) 2023 nằm trong khuôn khổ Dự án “Ngăn bàn” – một dự án phi lợi nhuận về tâm lý học đường được thành lập vào tháng 5/2020 bởi nhóm học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội với mục đích lan toả những khoảnh khắc thanh xuân quý giá của thời niên thiếu đã chính thức khởi tranh và thu về kết quả tích cực.

Với tên tiếng Anh của Giải là “NB3 3x3 Basketball Open Championship”, “Ngăn bàn” từng bước tạo ra một sân chơi bổ ích cho các bạn có niềm đam mê với thể thao nói chung và bộ môn bóng rổ nói riêng. Đây là cầu nối để các bạn học sinh có thể gặp gỡ, nói chuyện với những người bạn có cùng chí hướng và so tài với nhiều đối thủ đến từ những trường THPT khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội. Vòng loại của giải đấu diễn ra ngày 13/7, sau đó, các đội chiến thắng đã tham dự vòng bán kết và chung kết vào ngày 15/7/2023.

 Khoảnh khắc ném bóng trúng rổ, đem lại điểm số chênh lệch cho đội 

Cụ thể, với 28 đội thi gồm 16 đội nam và 12 đội nữ, trải qua các vòng thi đấu, kết quả chung cuộc, về hạng mục Nữ, đội THPT Kim Liên giành giải Nhất, THPT chuyên Nguyễn Huệ đạt giải Nhì và THPT chuyên Amsterdam đạt giải Ba, nữ cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất thuộc về cẩu thủ số 11 Nguyễn Thân Ngọc Anh đến từ Trường THPT Kim Liên.

Về hạng mục Nam, đội THPT Kim Liên giành giải Nhất, đội Vinschool Harmony đạt giải Nhì và đội Wellspring giành giải Ba, nam cầu thủ bóng rỗ xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ số 12 Phạm Gia Bách đến từ THPT Kim Liên.

Được biết, năm 2023 này, bước sang mùa hoạt động thứ 3 với chủ đề “Bước”, “Ngăn bàn” mong muốn có thể nâng cao tầm hiểu biết của các bạn học sinh về các hoạt động nhằm phát triển thể chất như thể thao, nghệ thuật cũng như hướng tới việc chia sẻ những tâm tư, tình cảm của tuổi học trò.

Đến nay, “Ngăn bàn” đã thành công tổ chức các sự kiện định hướng đầy ý nghĩa giúp đỡ các bạn học sinh trong quá trình định hướng tương lai và tiếp cận đến nhiều bạn trẻ tham gia hưởng ứng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, “Ngăn bàn” mùa 2 chặng 2 vào năm 2021 vẫn đạt được những thành tích đáng ghi nhận, cụ thể: đạt được 17.000+ lượt thích fanpage; sự kiện “Sao Băng” online với 2 nhà tài trợ, 1 nhà bảo trợ và 4 diễn giả, cùng gần 100 đơn tham gia thu hút được sự chú ý của nhiều cơ quan truyền thông, báo đài; tổ chức thành công 6 sự kiện với quy mô lớn và nhỏ với trung bình lượt tương tác mỗi bài đăng đều vượt 300, lượt tiếp cận vượt 6.000.

Xin giới thiệu một số hình ảnh của giải đấu “NB3 3x3 Basketball Open Championship” 2023 tới đông đảo bạn đọc:

Pha tranh bóng gay cấn giữa các cầu thủ của đội Nam
 Pha tranh bóng đẹp của đội Nữ
 Đội giành GIải Nhất hạng mục Nữ
 Đội giành giải Nhất hạng mục Nam
 Đội giành giải Nhì hạng mục Nữ
 Đội giành giải Nhì hạng mục Nam
 Đội giành giải Ba hạng mục Nữ
 Đội giành giải Ba hạng mục Nam
Lê Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực