BHXH Vũ Quang tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ tư, 06/05/2020 10:03
(ĐCSVN) - Chi bộ Bảo hiểm xã hội huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh đã nổ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn thách thức, giành được những kết quả cao trên các mặt công tác; đạt và vượt các chỉ tiêu chủ yếu do Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 đề ra.
Đại hội đã bầu ra Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 03 đồng chí

Thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW, ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị; Kế hoạch số 193-KH/TU ngày 28/8/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và chỉ đạo của Ban thường vụ Huyện ủy Vũ Quang về tiến hành đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Chi bộ Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Vũ Quang đã tiến hành tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ III, Nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tại Đại hội các đại biểu đã được nghe báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm của Chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020. Các báo cáo đã chỉ rõ, trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Chi bộ Bảo hiểm xã hội huyện dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng bộ huyện Vũ Quang, sự quan chỉ đạo của Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh, của Ủy ban nhân dân huyện; sự phối hợp thực hiện có hiệu của các phòng, ban, ngành, đơn vị chức năng và Cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn trên địa bàn. Chi bộ Bảo hiểm xã hội huyện Vũ Quang đã nổ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn thách thức, giành được những kết quả cao trên các mặt công tác; đạt và vượt các chỉ tiêu chủ yếu do Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 đề ra.

Theo đó, trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm sau luôn cao hơn năm trước; công tác quản lý và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT và BHTN cho người lao động và đối tượng tham gia luôn kịp thời, chính xác và theo đúng quy định; công tác cải cách hành chính và công nghệ thông tin được chú trọng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và đạt hiệu quả cao; hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể tại địa phương giao hàng năm như về hỗ trợ các địa phương trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, phong trào đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ người nghèo… Công tác xây dựng Đảng được quan tâm đúng mức, Chi bộ đã tập trung chăm lo công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, nội bộ đoàn kết, ý thức xây dựng đơn vị phát triển, góp phần trong việc ổn định chính trị, phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng và an ninh trên địa bàn.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trần Đức Huyên, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đã ghi nhận, đánh giá cao đối với những kết quả mà cấp ủy, chi bộ BHXH huyện đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, biểu dương tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ, đảng viên đơn vị. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị đơn vị cần làm rõ thêm những hạn chế, khó khăn, vướng mắc; nêu cao hơn nữa vai trò, năng lực lãnh đạo của cấp ủy chi bộ, đặc biệt là vai trò của người đứng đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành và địa phương; tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức cho cán bộ, đảng viên; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của đảng trong mọi hoạt động của đơn vị; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, chất lượng Đảng viên, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị đơn vị xây dựng chương trình, kế hoạch và tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025 góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đoàn kết, trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 03 đồng chí, bầu Bí thư, Phó bí thư Chi bộ, bầu 01 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ V. Đại hội kết thúc trong không khí đoàn kết, phấn khởi và tin tưởng rằng trong nhiệm kỳ tới chi bộ BHXH huyện Vũ Quang sẽ thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết đại hội đã đề ra.

 

Việt Hưng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực