Bắc Ninh: Đẩy mạnh truyền thông vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

Thứ bảy, 20/05/2023 16:51
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Với thông điệp "Đồng hành cùng Bảo hiểm xã hội - Vì cuộc sống chất lượng hơn", ngày 20/5 là ngày Ra quân thứ hai trong Tháng 5, Hệ thống Bưu điện cùng BHXH Bắc Ninh phối hợp tổ chức ra quân toàn tỉnh Bắc Ninh.
 Điểm cầu trực tuyến Bưu điện tỉnh Bắc Ninh hô khẩu hiệu phát động ra quân. Ảnh: TL.

Ngay sau nội dung phát động, hô khẩu hiệu ra quân từ Bưu điện tỉnh, 08 Bưu điện huyện, thị xã, thành phố phối hợp với cơ quan BHXH triển khai truyền thông theo nhiều hình thức linh hoạt, phù hợp với từng địa phương: vận động trực tiếp từng người lao động tự do tại các khu dân cư, khu chợ dân sinh; tổ chức vận động theo nhóm nhỏ hay hội nghị tuyên truyền khoảng 30 người dân tham dự…

Phấn đấu trong ngày ra quân, toàn tỉnh Bắc Ninh vận động phát triển được 250 người tham gia BHXH tự nguyện và 300 người tham gia BHYT hộ gia đình.

Ngay trong đầu buổi sáng ra quân, trên địa bàn thành phố Bắc Ninh, thành phố Từ Sơn đã có nhiều người dân đăng ký tham gia BHXH tự nguyện.

 Buổi tuyên truyền tại Nhà văn hóa khu phố Roi Sóc, Phường Phù Chẩn. Ảnh: TL.

Đây là động lực lớn để viên chức BHXH, nhân viên Bưu điện Tỉnh tích cực truyền thông mang chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình đến với ngày càng nhiều người dân và vận động họ chủ động tham gia "Vì cuộc sống an lành - Vì hạnh phúc tương lai" của chính bản thân và gia đình họ./.

Bắc Lâm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực