BHXH Đồng Nai: Khẩn trương, nghiêm túc bắt tay ngay vào nhiệm vụ sau Tết Nguyên đán

Thứ sáu, 16/02/2024 17:21
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Ghi nhận tại bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục hành chính, Văn phòng BHXH tỉnh Đồng Nai và BHXH các huyện, thành phố cán bộ, viên chức bắt nhịp với công việc, sẵn sàng phục vụ người dân, đơn vị, doanh nghiệp và người lao động.
Đồng chí Phạm Minh Thành, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BHXH tỉnh Đồng Nai phát biểu tại buổi gặp mặt đầu Xuân

Ngày 15/02/2024, ngày làm việc đầu tiên của công chức, viên chức (CCVC) người lao động sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ghi nhận tại bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục hành chính, Văn phòng BHXH tỉnh Đồng Nai và BHXH các huyện, thành phố cán bộ, viên chức bắt nhịp với công việc, sẵn sàng phục vụ người dân, đơn vị, doanh nghiệp và người lao động.

Anh N. V. L ngụ tại thành phố Biên Hòa liên hệ cơ quan BHXH tỉnh Đồng Nai để điều chỉnh thông tin cá nhân của vợ là chị Nông Thị H. cho biết: “Tôi đang rất lo lắng vì hôm nay là ngày đầu tiên làm việc sau kỳ nghỉ Tết nên có thể phải chờ đợi lâu, hơn nữa lại cần gấp thẻ BHYT để kịp cho vợ đi mổ do gãy chân vì tai nạn giao thông. Nhưng khác với suy nghĩ đó, tôi được tiếp nhận hồ sơ để điều chỉnh thông tin và được hướng dẫn cài đặt ứng dụng VssID. Chỉ sau vài phút đã đăng nhập và có ngay hình thẻ BHYT trên điện thoại di động. Tôi hài lòng với tinh thần phục vụ người lao động của cán bộ BHXH tỉnh Đồng Nai và yên tâm phần nào về khoản tiền lớn nếu không có thẻ BHYT để điều trị bệnh cho vợ”.

Người lao động làm thủ tục tại bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả TTHC, BHXH tỉnh 

Tại buổi gặp mặt đầu xuân, đồng chí Phạm Minh Thành, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BHXH tỉnh Đồng Nai gửi tới toàn thể CCVC, người lao động lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, một năm mới với quyết tâm cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, Giám đốc BHXH tỉnh yêu cầu các đơn vị, toàn thể CCVC, người lao động tiếp tục tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị, triển khai kịp thời tiến độ các kế hoạch đề ra, bắt tay ngay vào công việc, với khí thế sôi nổi, phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng, tổ chức thực hiện nhiệm vụ đảm bảo quyền lợi của đơn vị, doanh nghiệp, người tham gia BHXH, BHTN, BHYT./.

Mai Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực