Tổ chức Hội nghị trực tuyến trên Fanpage của Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang

Thứ ba, 05/12/2023 13:17
(ĐCSVN) - Với sự chuẩn bị chu đáo, thông báo trước thời gian phát sóng chương trình đến người xem trên Cổng thông tin điện tử, mạng xã hội Zalo, Fanpage… Buổi livestream thu hút trên 2,3 nghìn lượt người xem và nhận được hơn 110 câu hỏi của người dân gửi về chương trình.
Hội nghị trực tuyến trên Fanpage của Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang 

Vào lúc 20 giờ 00 ngày 04/12/2023, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Bưu điện Tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức buổi livestream trực tuyến tuyên truyền chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) trên Fanpage của BHXH tỉnh với chủ đề “ BHYT– vì sức khỏe, hạnh phúc mọi gia đình”.

Nhằm đa dạng các hình thức thông tin, tuyên truyền về chính sách BHXH, BHYT với phương châm đổi mới hình thức thông tin, truyền thông. BHXH tỉnh tổ chức buổi livestream tuyên truyền, truyền tải tới người xem những nội dung cơ bản về đối tượng tham gia BHYT, mức đóng, mức hỗ trợ của Nhà nước; các chế độ được hưởng cùng những lợi ích khi tham gia BHYT và những rủi ro gặp phải khi không tham gia…; tuyên truyền một số điểm mới tại Nghị định 75/2023/NĐ-CP về hỗ trợ đóng BHYT cho người dân khu vực ATK, thủ tục khám chữa bệnh BHYT, giải đáp và tư vấn trực tiếp những vướng mắc của người dân.

Với sự chuẩn bị chu đáo, thông báo trước thời gian phát sóng chương trình đến người xem trên Cổng thông tin điện tử, mạng xã hội Zalo, Fanpage… Buổi livestream thu hút trên 2,3 nghìn lượt người xem và nhận được  hơn 110 câu hỏi của người dân gửi về chương trình. Kết quả này cho thấy, hình thức livestream tạo sự lan tỏa rộng rãi trong nhân dân ở trong và ngoài tỉnh. Thời gian tới, BHXH tỉnh tiếp tục triển khai hình thức tuyên truyền livestream trực tiếp với các chủ đề thiết thực, nhất là trong tuyên truyền phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, để chính sách tới mọi người dân, hướng tới BHXH, BHYT toàn dân.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực