Vùng 2 Hải quân thông tin, tuyên truyền tình hình biển, đảo

Thứ tư, 25/10/2023 20:47
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Ngày 25/10, Vùng 2 Hải quân phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Long An tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo theo hình thức trực tiếp và trực tuyến với 28 điểm cầu hội nghị cấp tỉnh và các đầu mối cấp huyện, xã cho 929 đại biểu.

Các đại biểu tham gia Hội nghị gồm cán bộ đã nghỉ hưu nguyên là lãnh đạo tỉnh, trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; cán bộ là ủy viên thường vụ cấp huyện và báo cáo viên cấp ủy các cấp trên địa bàn tỉnh Long An. 

Đại tá Trần Hồng Hải, Phó Chính ủy Vùng 2 Hải quân thông tin tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, Đại tá Trần Hồng Hải, Phó Chính ủy Vùng 2 Hải quân đã thông tin đến các đại biểu về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo; về những chiến công, thành tích của Quân chủng Hải quân và Vùng 2 trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc và thông tin tình hình biển đảo thời gian gần đây. Nội dung tuyên truyền giúp các đại biểu nắm vững, hiểu rõ quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo; đồng thời cũng chỉ rõ những khó khăn, thách thức trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền Việt Nam trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Từ đó, trực tiếp nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi người trong đấu tranh, phản bác các thông tin sai lệch về chủ quyền của Việt Nam ở hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Được biết những năm qua, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An đã luôn phối hợp chặt chẽ trong việc cung cấp, trao đổi thông tin về biển, đảo; công tác tuyên truyền luôn đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp, tạo tính toàn diện, sâu rộng, phù hợp với từng đối tượng. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân đối với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo; tô thắm hình ảnh cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân” trong lòng nhân dân; tình đoàn kết quân dân thêm bền chặt, chung sức chung lòng bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Tây Nam của Tổ quốc./.
Tin và ảnh: Duy Tuyên – Quang Đạo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực