Phó Chủ tịch nước thăm, tặng quà Tết tại vùng biên giới Quảng Nam ​

Thứ sáu, 26/01/2018 15:03
(ĐCSVN) - Chiều 25/1, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng Đoàn công tác Trung ương và tỉnh Quảng Nam đã đến thăm và tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, học sinh đồng bào dân tộc thiểu số và chính quyền, cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng tại huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao học bổng cho học sinh hiếu học huyện Tây Giang.

 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao 250 suất quà cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo của huyện Tây Giang; trao 100 suất học bổng cho 100 học sinh là người Cơ Tu vượt khó học giỏi (1 triệu đồng/suất); tặng 50 triệu đồng cho huyện Tây Giang để góp phần cùng với địa phương chăm lo đời sống người dân.

 

Ngoài ra, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh còn trao tặng xã A Nông 20 triệu đồng; thăm hỏi, động viên cán bộ,  chiến sĩ Đồn Biên phòng A Nông và trao tặng 30 triệu đồng cho đơn vị.

 

Nhân dịp này, nhiều đơn vị tài trợ cũng tặng nhiều phần quà Tết ý nghĩa cho các đối tượng là gia đình chính sách, hộ nghèo, già làng, trưởng bản của huyện Tây Giang.

 

Sau hoạt động thăm hỏi, tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, học sinh đồng bào dân tộc thiểu số và chính quyền, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng A Nông, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã có buổi làm việc, nghe lãnh đạo xã A Nông báo cáo tóm tắt về tình hình sản xuất, đời sống của nhân dân và công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2018 trên địa bàn.

 

Biểu dương những kết quả mà chính quyền và nhân dân xã A Nông đã đạt được trong quá trình xây dựng nông thôn mới, Phó Chủ tịch nước hy vọng rằng, phát huy những kết quả đạt được, chính quyền xã A Nông cũng như huyện Tây Giang sẽ chăm lo ngày một tốt hơn nữa cho người dân địa phương, đặc biệt chăm lo tốt để người dân đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đầm ấm và yên vui./.

 

Tin, ảnh: Ngọc Duyên
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực