Hội chợ việc làm kết nối giữa cơ sở giáo dục đại học với các đơn vị tuyển dụng

Thứ năm, 28/04/2022 15:11
(ĐCSVN) - Với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trước yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường, Học viện Ngân hàng phối hợp cùng với các nhà tuyển dụng tổ chức chương trình “Hội chợ làm việc - Cầu nối nhân lực 2022” diễn ra ngày 28/4 tại Hà Nội.

“Hội chợ làm việc - Cầu nối nhân lực" là hoạt động thường niên được tổ chức tại Học viện Ngân hàng (HVNH) nhằm kết nối giữa cơ sở giáo dục đại học với các đơn vị tuyển dụng, tạo ra nhiều cơ hội làm việc cho sinh viên. Đồng thời giúp các nhà tuyển dụng tuyển được các sinh viên có năng lực, trình độ, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của đơn vị. 

Hội chợ làm việc tiếp tục được tổ chức lần thứ 9 tại khuôn viên Học viện Ngân hàng.  Đây là hoạt động cao điểm trong công tác hướng nghiệp cho sinh viên hàng năm.

Tư vấn giới thiệu việc làm cho sinh viên 

Tại hội chợ, sinh viên sẽ được giới thiệu các thông tin liên quan đến định hướng nghề nghiệp, nhu cầu tuyển dụng, các yêu cầu và điều kiện của các nhà tuyển dụng nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm cho quá trình ứng tuyển sau này.

Đồng hành cùng Hội chợ làm việc luôn là các Ngân hàng, Tổ chức tín dụng, Công ty, Trung tâm, các Hiệp hội có uy tín trên địa bàn Thành phố Hà Nội. 

Tại đây, các ngân hàng, các doanh nghiệp có thể tiếp cận và trực tiếp tuyển dụng nguồn lao động dồi dào, chất lượng của Học viện Ngân hàng. Chương trình tạo ra cơ hội quý báu giúp sinh viên được trải nghiệm thực tế, được thực tập và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Các vị trí tuyển dụng việc làm, gồm: kế toán, tài chính, ngân hàng, marketing, bán hàng…/.

Tin, ảnh: Minh Châu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực