Tiểu ban tổ chức phục vụ Đại hội đóng góp quan trọng vào toàn bộ Đại hội

Thứ hai, 18/03/2024 21:15
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến khẳng định, Tiểu ban tổ chức phục vụ Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVIII có vị trí quan trọng trong triển khai các nhiệm vụ cả trước, trong và sau đại hội, đóng góp rất quan trọng vào toàn bộ đại hội.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà phát biểu tại phiên họp. 

Chiều 18/3, Tiểu ban tổ chức phục vụ Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII tổ chức phiên họp thứ nhất. Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng Tiểu ban tổ chức phục vụ Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII chủ trì hội nghị.

Lan tỏa rộng rãi diễn biến và kết quả đại hội tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân

Tại phiên họp, các thành viên của Tiểu ban đã nghe và thảo luận về 4 nội dung: Quy chế làm việc của Tiểu ban tổ chức phục vụ; Thông báo phân công của Tiểu ban tổ chức phục vụ; Kế hoạch hoạt động của Tiểu ban tổ chức phục vụ; Quyết định thành lập các tổ giúp việc Tiểu ban tổ chức phục vụ.

Góp ý về các nội dung của Tiểu ban, một số đại biểu đề xuất bổ sung thêm một số sở, đơn vị liên quan đến công tác chiếu sáng, vệ sinh môi trường, giao thông vận tải. Đồng thời, đề xuất nội dung Dự thảo nên bổ sung tiến độ thực hiện, phân công cụ thể đến tận đơn vị và có quy chế giao ban của Tổ theo tháng, quý và năm để kết thúc từng phần việc.

Trong công tác truyền thông phục đại hội, từ thực tế triển khai trong các kỳ đại hội trước, các đại biểu cũng đề xuất, bên cạnh những kênh thông tin truyền thông truyền thống, cần bổ sung tuyên truyền trên cả một số nền tảng kỹ thuật số, có tính chuẩn mực để tuyên truyền về đại hội một cách chính thống, bài bản. Cùng với đó, ban hành các quy định cụ thể để lan tỏa rộng rãi các thông tin về diễn biến và kết quả đại hội tới đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Các đại biểu cũng đề xuất tổ chức Trung tâm báo chí phục vụ đại hội và bổ sung phương án xử lý sự cố truyền thông (nếu có), nhằm bảo đảo tốt nhất công tác tuyên truyền phục vụ đại hội.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến kết luận phiên họp. 

Thống nhất xin ý kiến tổ chức Đại hội tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô

Tại phiên họp, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà đề nghị các thành viên Tiểu ban cần xác định, phân công rõ nhiệm vụ để các đơn vị liên quan chuẩn bị chu đáo. Trong phân công nhiệm vụ, cần rõ người, rõ việc, rõ đầu mối để quá trình thực hiện chủ động nhất.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho rằng, phải có kế hoạch chi tiết, đặt tiến độ theo đúng kế hoạch chung của Tiểu ban, bảo đảo hoàn thành mọi nhiệm vụ được phân công.

Phát biểu kết luận phiên họp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đánh giá cao tinh thần của các thành viên với những đóng góp trách nhiệm vào các dự thảo.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến khẳng định, Tiểu ban tổ chức phục vụ Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVIII có vị trí quan trọng trong triển khai các nhiệm vụ cả trước, trong và sau đại hội, đóng góp rất quan trọng vào toàn bộ đại hội.

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến ghi nhận các ý kiến, giao Văn phòng Thành ủy tiếp thu, chỉnh sửa và sớm chỉ đạo ban hành.

Đối với những kiến nghị của các thành viên, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy ghi nhận, trao đổi làm rõ thêm, trong đó về địa điểm tổ chức, Tổ thống nhất xin ý kiến Ban Thường vụ Thành ủy tổ chức Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVIII tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô…/.

Hương Ly - Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực