Góp phần vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho nền hành chính quốc gia

Thứ sáu, 18/11/2022 19:20
(ĐCSVN) - Phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm, đồng chí Lê Hải Bình nhấn mạnh: Trường Đại học Nội vụ đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho nền hành chính quốc gia...
 Đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương chúc mừng tập thể thầy cô Trường ĐH Nội vụ Hà Nội nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Ảnh: VA

Ngày 18/11, đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã tới dự Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) tại Trường ĐH Nội vụ Hà Nội.

Diễn văn Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Hiệu trưởng Trường ĐH Nội vụ Hà Nội chia sẻ:  Trong hơn 50 năm qua, các thế hệ thầy và trò Trường ĐH Nội vụ Hà Nội đã luôn nỗ lực, cố gắng và cùng nhau vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội trong từng giai đoạn xây dựng và phát triển của Nhà trường để tạo nên một môi trường năng động, nơi chào đón và vun đắp những tài năng; góp phần quan trọng vào việc cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho ngành Nội vụ, nền công vụ và cho xã hội.

Để có được những thành công như hôm nay, đó là nhờ sự lao động miệt mài, sáng tạo, vượt qua nhiều khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống của tập thể các thế hệ Nhà giáo Trường ĐH Nội vụ Hà Nội, để hàng ngày chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão và khát vọng về tri thức, sự thành đạt trong tương lai của các em sinh viên, học viên Nhà trường.

 Đồng chí Lê Hải Bình phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm. Ảnh: VA

Phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm, đồng chí Lê Hải Bình đã vui mừng trước sự nỗ lực không ngừng, truyền thống đoàn kết của các thế hệ cán bộ quản lý, giảng viên, viên chức, người lao động đã tạo nên sức mạnh Trường ĐH Nội vụ Hà Nội hôm nay. Nhà trường đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho nền hành chính quốc gia và cho xã hội.

Đồng chí Lê Hải Bình chia sẻ, dân tộc ta vốn có truyền thống hiếu học, “tôn sư trọng đạo”. Truyền thống tốt đẹp đó đã trở thành một đạo lý cao cả, thiêng liêng, thấm sâu vào trong nhận thức, tình cảm của mỗi người dân Việt Nam. Cứ đến mỗi dịp 20/11 hằng năm, mỗi người đều nhớ tới người thầy, người cô đã dạy dỗ, chỉ bảo chúng ta nên người.

Đối với các em sinh viên, đồng chí Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương nhắn nhủ, các em hãy luôn tự hào và cố gắng trong thời gian học tập tại ngôi Trường ĐH Nội vụ Hà Nội, từ đó, phấn đấu trở thành những công dân tốt - chủ nhân của đất nước khi nước ta tròn 100 năm.

 Thứ trưởng Bộ Nội vụ - Triệu Văn Cường đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho nhà giáo Nguyễn Quốc Sửu.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho nhà giáo Nguyễn Quốc Sửu - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Nội vụ Hà Nội./.

Mỹ Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực