Tri ân các nhà giáo tiêu biểu có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục TP Hồ Chí Minh

Thứ ba, 14/11/2023 21:38
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trong những ngày này, Đoàn lãnh đạo TP Hồ Chí Minh do Phó Chủ tịch UBND Thành phố Võ Văn Hoan làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của TP Hồ Chí Minh.
 Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan chúc mừng TS Hồ Thiệu Hùng, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo TP Hồ Chí Minh. (Ảnh: Minh Dung)

Đoàn đã đến thăm nhà giáo Lê Minh Ngọc - nhà giáo đi B,  Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố, nguyên Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo TP Hồ Chí Minh; thăm gia đình Tiến sĩ Hồ Thiệu Hùng, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo TP Hồ Chí Minh.

Ở mỗi nơi tới thăm, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan cũng chúc các thầy, cô luôn mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp, hiến kế cho sự phát triển của ngành, là tấm gương sáng cho các thế hệ nhà giáo trẻ noi theo. Đồng thời gửi lời thăm hỏi, tri ân những cống hiến của cô cho sự nghiệp giáo dục của đất nước và TP Hồ Chí Minh. Đặc biệt là những đóng góp trong việc đặt nền móng, triển khai hoạt động thiết thực giúp Hội Khuyến học Thành phố phát triển vững mạnh hơn 25 năm qua.

Đoàn cũng đến thăm gia đình Tiến sĩ Hồ Thiệu Hùng, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo TP Hồ Chí Minh. Mặc dù đã ở tuổi 80, thế nhưng thầy vẫn có nhiều trăn trở, hiến kế giải pháp cho sự nghiệp giáo dục của Thành phố, trong đó có việc xây dựng TP Hồ Chí Minh trở thành TP học tập suốt đời.

Phó Chủ tịch Võ Văn Hoan đã lắng nghe, ghi nhận những góp ý, hiến kế giải pháp cho sự nghiệp giáo dục của Thành phố, trong đó có việc xây dựng TP Hồ Chí Minh trở thành TP học tập suốt đời.

TS Hồ Thiệu Hùng và nhà giáo Lê Minh Ngọc trân trọng cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố. Tuy tuổi cao nhưng 2 nhà giáo khẳng định, vẫn luôn tâm huyết với sự nghiệp giáo dục đào tạo, sẽ tiếp tục đóng góp kinh nghiệm công tác và những việc làm thiết thực cho ngành, nhằm xây dựng TP Hồ Chí Minh có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Sáng 14/11, Đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hồ Chí Minh do đồng chí Lê Hồng Sơn, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Học viện Cán bộ TP.

Thay mặt đoàn, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hồ Chí Minh Lê Hồng Sơn chúc mừng những kết quả Học viện Cán bộ TP đạt được trong thời gian qua. Đồng chí tin tưởng, thời gian tới, Học viện Cán bộ TP tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và thực hiện hiệu quả hơn công tác phối hợp Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hồ Chí Minh góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ của hai đơn vị./.

CM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực