Sắp xếp, tinh gọn bộ máy các đơn vị nghệ thuật biểu diễn công lập

Thứ tư, 16/06/2021 12:43
(ĐCSVN) - 6 đơn vị nghệ thuậtbiểu diễn công lập thuộc thành phố được UBND thành phố cơ cấu lại tổ chức lại. Đồng thời, cho phép, tạm thời giữ nguyên số lượng phó giám đốc, phó trưởng phòng, phó trưởng đoàn hiện có trong vòng 3 năm.

UBND thành phố Hà Nội tổ chức sắp xếp lại, nâng cao năng lực theo hướng tinh gọn

hiệu quả các đơn vị nghệ thuật biểu diễn công lập thuộc thành phố- Ảnh minh họa: PC

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 2541/QĐ-UBND về việc phê duyệt đề án và tổ chức sắp xếp lại, nâng cao năng lực theo hướng tinh gọn, chuyên nghiệp, hiệu quả các đơn vị nghệ thuật biểu diễn công lập thuộc thành phố Hà Nội.

Theo đó, tổ chức bộ máy các đơn vị nghệ thuật biểu diễn công lập thuộc thành phố, Nhà hát múa rối Thăng Long gồm: Ban Giám đốc; Phòng Hành chính - Tổng hợp, Phòng Tổ chức biểu diễn và nghệ thuật, Đoàn diễn viên 1, Đoàn diễn viên 2.

Nhà hát Chèo Hà Nội: Ban Giám đốc; Phòng Hành chính - Tổng hợp, Phòng Tổ chức biểu diễn và nghệ thuật, Đoàn diễn viên 1, Đoàn diễn viên 2, Đoàn diễn viên 3.

Nhà hát Cải lương Hà Nội: Ban Giám đốc; Phòng Hành chính - Tổng hợp, Phòng Tổ chức biểu diễn và nghệ thuật, Đoàn Chuông Vàng, Đoàn Kim Phụng, Đoàn Hoa Mai.

Nhà hát Kịch Hà Nội: Ban Giám đốc; Phòng Hành chính - Tổng hợp, Phòng Tổ chức biểu diễn và nghệ thuật, Đoàn diễn viên 1, Đoàn diễn viên 2, Đoàn diễn viên 3.

Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long: Ban Giám đốc; Phòng Hành chính - Tổng hợp, Phòng Tổ chức biểu diễn và nghệ thuật, Đoàn Ca nhạc dân tộc, Đoàn Ca nhạc nhẹ, Đoàn Múa.

Nhà hát Xiếc và Tạp kỹ Hà Nội: Ban Giám đốc; Phòng Hành chính - Tổng hợp, Phòng Tổ chức biểu diễn và nghệ thuật, Đoàn diễn viên 1, Đoàn diễn viên 2, Đoàn diễn viên 3.

Các đơn vị nghệ thuật biểu diễn công lập của thành phố có giám đốc và không quá 2 phó giám đốc. Các phòng chuyên môn nghiệp vụ có trưởng phòng và không quá 1 phó trưởng phòng; các đoàn nghệ thuật có trưởng đoàn và không quá 1 phó trưởng đoàn.

Trước mắt, UBND thành phố cho phép, tạm thời giữ nguyên số lượng phó giám đốc, phó trưởng phòng, phó trưởng đoàn hiện có trong vòng 3 năm.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực