Hưng Yên: Tổ chức quán triệt và triển khai Nghị quyết Đại hội XI của Đảng

Thứ năm, 09/06/2011 09:41

(ĐCSVN) – Trong 2 ngày 7 và 8/6, tại Nhà văn hoá trung tâm tỉnh Hưng Yên, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Hưng Yên đã tổ chức hội nghị cán bộ toàn tỉnh học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng. Đồng chí Nguyễn Văn Cường, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, BCH Đảng bộ tỉnh Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các uỷ viên Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ, Ủy viên ban thường vụ các huyện uỷ, thành uỷ, đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ; trưởng phòng, phó trưởng phòng của các cơ quan thuộc Tỉnh uỷ.

Hội nghị đã nghe đồng chí Ngô Bá Toại, Phó Giám đốc Trung tâm thông tin công tác tuyên truyền (Ban Tuyên giáo Trung ương) giới thiệu chuyên đề “Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Đảng khoá X tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng” bao gồm: Tiêu đề của báo cáo chính trị, bố cục và tính chất của báo cáo chính trị và những nội dung cơ bản trong báo cáo chính trị. Đồng chí Nguyễn Viết Thông, Tổng Thư ký Hội đồng lý luận Trung ương đã quán triệt những nội dung cơ bản trong chuyên đề về “Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH” (bổ sung, phát triển năm 2011) và chuyên đề về “Kết quả thi hành Điều lệ Đảng khoá X và những bổ sung, sửa đổi Điều lệ Đảng của Đại hội XI”.

Hội nghị đã thảo luận và thông qua Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng; nghe kế hoạch nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI tới lãnh đạo cấp cơ sở và tới toàn bộ đảng viên, dự kiến sẽ kết thúc việc nghiên cứu, quán triệt vào tháng 8 năm 2011. 

Tại hội nghị, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Cường đã phát biểu khai mạc nêu rõ: Nội dung các văn kiện Đại hội XI của Đảng rất lớn và sâu sắc, là kết tinh tư tưởng và trí tuệ của toàn Đảng, toàn dân. Cùng với việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI, hội nghị cán bộ toàn tỉnh còn có nhiệm vụ thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng Chương trình hành động của Tỉnh uỷ thực hiện nghị quyết. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu các đại biểu tham dự hội nghị tập trung nghiên cứu, thảo luận nội dung các chuyên đề một cách sâu sắc nhất./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực