MHGroup tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng tỉnh Hải Dương

Thứ ba, 23/01/2024 19:37
(ĐCSVN) - Ngày 23/1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương tổ chức hội nghị triển khai vận động tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 và Lễ tiếp nhận 43 suất quà của Công ty cổ phần Tập đoàn MHGroup trao tặng các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán.
 Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Trần Đức Thắng cùng lãnh đạo tỉnh Hải Dương chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn MHGroup Nguyễn Thị Minh Hằng.

Đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương dự và chỉ đạo hội nghị. Cùng dự có Đại biểu Quốc hội Nguyễn Ngọc Sơn, Ủy viên Thường trực Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; các đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo UBND, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, một số cơ quan, ban, ngành của tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn MHGroup cùng đại diện các doanh nghiệp tham dự sự kiện.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Trần Đức Thắng ghi nhận, biểu dương các doanh nghiệp trong năm qua đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, duy trì sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực vào các hoạt động vì an sinh xã hội. Đồng chí mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục sản xuất, kinh doanh hiệu quả, tham gia hỗ trợ, ủng hộ tỉnh nhiều hơn nữa trong xây dựng các công trình phục vụ sự nghiệp phát triển giáo dục, y tế, chăm lo các đối tượng chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, người khó khăn, trước mắt là trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

 Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn MHGroup Nguyễn Thị Minh Hằng trao biểu trưng 43 suất quà tặng các Mẹ Việt Nam anh hùng tỉnh Hải Dương.

Đồng chí Trần Đức Thắng đề nghị MTTQ các cấp trong tỉnh tích cực phối hợp đa dạng hoá các hình thức tuyên truyền, vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tham gia ủng hộ, giúp đỡ, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn, bảo đảm hộ nào cũng có quà Tết, không để ai bị bỏ lại phía sau. Chuyển đầy đủ quà Tết của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp tới các đối tượng được thụ hưởng, bảo đảm nhanh chóng, kịp thời, công bằng, chính xác giúp mọi người, mọi nhà đều được vui Tết, đón xuân an lành, đầm ấm...

Hưởng ứng chương trình trên, Công ty cổ phần Tập đoàn MHGroup đã trao tặng cho đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương 43 suất quà với tổng trị giá 86 triệu đồng để chuyển đến các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh.

 Đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Bé 91 tuổi, phường Nam Đồng, TP Hải Dương.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn MHGroup Nguyễn Thị Minh Hằng cho biết, những phần quà gửi tặng các Mẹ Việt Nam Anh hùng đều là các sản phẩm nhân sâm Nolmae Insam được trồng trên nền đất hoàng thổ giàu khoáng chất và men enzym của vùng Nonsan, Hàn Quốc.

Các sản phẩm sâm cao cấp này được chế biến theo quy trình đặc biệt từ việc chọn lựa và quản lý đất canh tác với việc sử dụng kỹ thuật chiết xuất 3 cấp ở nhiệt độ thấp giúp phát huy tối đa hiệu quả saponin có trong hồng sâm. Nhân sâm cao ly của nghệ nhân nhân sâm Park Beom Jin - Chủ tịch Hiệp hội Nghệ nhân nhân sâm Hàn Quốc  - Ông Park Beom Jin là người sáng lập Công ty Nolmae Insam - một trong những hãng sâm nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Các sản phẩm sâm này giúp loại bỏ các tác dụng phụ và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh, nâng cao khả năng đề kháng bệnh tật, đặc biệt là dùng cho người bị huyết áp cao, huyết áp thấp, ung thư, tim mạch, tiểu đường, mỡ máu, bệnh sỏi thận, dạ dày…

 Đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Mạc Thị Ảm 98 tuổi, phường Nam Đồng, TP Hải Dương.

"Các sản phẩm sâm cao ly này do Công ty cổ phần Tập đoàn MHGroup nhập khẩu chính ngạch của Công ty Nolmae Insam và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Với những giá trị về sức khỏe đó, Công ty cổ phần Tập đoàn MHGroup mong rằng các Mẹ Việt Nam Anh hùng sau khi sử dụng có một sức khỏe tốt”– bà Nguyễn Thị Minh Hằng nhấn mạnh.

Bà Nguyễn Thị Minh Hằng thay mặt lãnh đạo Công ty cổ phần Tập đoàn MHGroup bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Hải Dương cũng như trong cả nước đã có những cống hiến to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước trước đây cũng như công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Bìa 101 tuổi ở phường Ngọc Châu, TP Hải Dương.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương Nguyễn Đức Tuấn đánh giá cao những nghĩa cử cao đẹp của Công ty cổ phần Tập đoàn MHGroup dành tặng các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Hải Dương nhân dịp Tết đến, xuân về. Đồng chí Nguyễn Đức Tuấn mong rằng MHGroup thời gian tới tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại đầu tư vào tỉnh Hải Dương, đặc biệt là các nhà đầu tư của Hàn Quốc để khai thác lợi thế, tiềm năng của tỉnh, trong đó có xuất khẩu các sản phẩm nông sản trên địa bàn. Đồng thời, đề nghị Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh tiếp nhận các phần quà của Công ty cổ phần Tập đoàn MHGroup để trao tặng tận tay các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh trong thời gian sớm nhất.

Ngay sau khi trao tặng biểu trưng 43 suất quà, ông Nguyễn Ngọc Sơn và bà Nguyễn Thị Minh Hằng cùng đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh Hải Dương đã trực tiếp đến thăm, tặng quà cho 3 Mẹ Việt Nam anh hùng ở TP Hải Dương gồm: mẹ Đinh Thị Bé 91 tuổi và mẹ Mạc Thị Ảm 98 tuổi cùng ở phường Nam Đồng; mẹ Lê Thị Bìa 101 tuổi ở phường Ngọc Châu.

Trực tiếp trao tặng những phần quà có ý nghĩa này đúng dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Đại biểu Quốc hội Nguyễn Ngọc Sơn và Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn MHGroup Nguyễn Thị Minh Hằng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các Mẹ Việt Nam anh hùng. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các Mẹ, tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc; chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng sống vui, sống khỏe để luôn là những tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực