Nhiều điểm đến và khách sạn sang của Việt Nam được vinh danh tốt nhất châu Á

Thứ hai, 18/03/2024 15:20
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - DestinAsia - Tạp chí du lịch uy tín có trụ sở tại Singapore vừa công bố danh sách Giải thưởng Readers Choice Awards (Giải bạn đọc bình chọn) lần thứ 17.

Giải thưởng thường niên này nhằm vinh danh các khách sạn, khu nghỉ, cơ sở kinh doanh du lịch, hãng tàu, máy bay tại châu Á - Thái Bình Dương. Danh sách các điểm đến được bình chọn dựa trên số phiếu của các chuyên gia du lịch và du khách.

Ở hạng mục 10 thành phố tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024, Thành phố Hồ Chí Minh là đại diện duy nhất của Việt Nam được nhắc đến và xếp vị trí thứ 10.

TP. Hồ Chí Minh xếp thứ 10/10 thành phố tốt nhất của hệ thống giải thưởng cùng 5 khách sạn sang trong phố Sài Gòn được vinh danh tốt nhất. (Ảnh: TH) 

Thủ đô Bangkok của Thái Lan giành vị trí quán quân, theo sau lần lượt là Tokyo (Nhật Bản), Singapore, Kuala Lumpur (Malaysia), Hong Kong (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc), Sydney (Australia), Thượng Hải (Trung Quốc) và Đài Loan (Trung Quốc).

Bên cạnh đó, với hạng mục 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam, DestinAsia công bố Thành phố Hồ Chí Minh góp mặt 5 khách sạn là: Caravelle Saigon, Hôtel des Arts Saigon - MGallery, Sheraton Saigon Hotel & Towers, Le Méridien Saigon và Park Hyatt Saigon.

Phú Quốc xếp thứ 6/10 đảo tốt nhất châu Á-Thái Bình Dương. (Ảnh: TH) 

Ở hạng mục 10 đảo tốt nhất, Phú Quốc xếp vị trí thứ 6. Đảo ngọc vốn nổi tiếng với du khách quốc tế nhờ các bãi biển cát trắng mịn màng, nước trong xanh ngắt, đa dạng địa hình với rừng, biển cùng các khu vui chơi giải trí như chợ đêm bên biển Vui Phết – VuiFest Bazaar, Cầu Hôn - được CNN vinh danh là điểm đến của những nụ hôn.

9 đảo còn lại nằm trong danh sách gồm Bali (Indonesia), Maldives, Phuket và Koh Samui (Thái Lan), Boracay (Philippines), Langkawi và Penang (Malaysia), Palawan (Philippines), Lombok (Indonesia).

T.H

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực