Tàu du lịch biển Spectrum of The Seas đưa gần 4.400 khách đến Nha Trang

Thứ năm, 04/01/2024 16:22
(ĐCSVN) - Ngày 4/1, tàu du lịch biển Spectrum of The Seas (quốc tịch Bahamas) đưa gần 4.400 khách du lịch đến Nha Trang trong hành trình thăm Việt Nam. Tàu đi theo hành trình Hong Kong (Trung Quốc) - Nha Trang - Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) - Hong Kong.

Đến với Nha Trang, du khách trên tàu lựa chọn các tour, điểm tham quan: Viện Hải dương học, Tháp Bà Ponagar, Làng nghề Trường Sơn, mua sắm tại Nha Trang Center, tham quan trải nghiệm dịch vụ và ăn trưa tại Khu du lịch Vinpearl (đảo Hòn Tre, TP. Nha Trang)… Theo kế hoạch, chiều tối 4/1, tàu Spectrum of The Seas sẽ rời Nha Trang để đi Vũng Tàu.

Tàu du lịch Spectrum of the Seas nằm trong top 10 siêu phẩm nghỉ dưỡng xa hoa trên biển của thế giới. Trên tàu có nhiều tiện ích vượt trội như ba hồ bơi, ba bể sục, rạp chiếu phim ngoài trời, spa, nhà hát có sức chứa 1.300 người.

Tàu du lịch biển Spectrum of The Seas trên vịnh Nha Trang. (Ảnh: Quốc Bảo) 

Đây là siêu du thuyền hiện đại bậc nhất thuộc dòng Quantum của tập đoàn Royal Caribbean International (RCI), được đóng tại Meyer Werft ở Papenburg, Đức và được hạ thủy vào tháng 4/2019.

Tàu dài 347m, cao gần 63m được xem là du thuyền lớn nhất đang vận hành ở châu Á với 16 tầng và hơn 2.000 phòng, có thể phục vụ tối đa hơn 5.600 khách. Ẩm thực trên tàu du lịch Spectrum of the Seas cũng phong phú, nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn của Ý, Nhật Bản, Trung Quốc...

Tàu du lịch biển Spectrum of The Seas là tàu biển đầu tiên đến Nha Trang trong năm 2024. Dự kiến trong năm 2024, Nha Trang - Khánh Hòa đón hơn 40 chuyến tàu biển quốc tế. Đây là tín hiệu tích cực cho sự phục hồi và phát triển hoạt động du lịch tàu biển của Việt Nam nói chung và Khánh Hòa nói riêng. Trước đó, trong năm 2023, Khánh Hòa đã đón 25 chuyến tàu biển với gần 46.000 khách lên bờ tham quan. 

H.L

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực