Công ty Điện lực Hóc Môn vận động an toàn và mỹ quan hành lang lưới điện
Thứ bảy, 05/12/2020 19:54 (GMT+7)
(ĐCSVN) - Đoàn viên, công nhân Công ty Điện lực Hóc Môn đã tiến hành bó gọn cáp viễn thông và chỉnh trang lưới điện để đảm bảo an toàn điện, bóc, xóa các tờ rơi quảng cáo dán trên trụ điện gây mất mỹ quan; đồng thời phối hợp với địa phương tuyên truyền, vận động người dân tuân thủ các quy định về hành lang an toàn lưới điện, nhằm đảm bảo an toàn điện trong sinh hoạt và đời sống.
|
Công nhân Công ty Điện lực Hóc Môn đang xóa các chữ quảng cáo để làm sạch trụ điện. |
Ngày 5/12, Công ty Điện lực Hóc Môn (Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh) đã ra quân lần 2 thực hiện công trình “Tăng cường mỹ quan lưới điện, đảm bảo an toàn lưới điện phân phối” trên địa bàn huyện Hóc Môn.
Đoàn viên, công nhân Công ty Điện lực Hóc Môn đã tiến hành bó gọn cáp viễn thông và chỉnh trang lưới điện để đảm bảo an toàn điện, bóc, xóa các tờ rơi quảng cáo dán trên trụ điện gây mất mỹ quan; đồng thời phối hợp với địa phương tuyên truyền, vận động người dân tuân thủ các quy định về hành lang an toàn lưới điện, nhằm đảm bảo an toàn điện trong sinh hoạt và đời sống. Tính chung cả 2 đợt ra quân trong tháng 11 và 12/2020, gần 150 đoàn viên, công nhân viên Công ty Điện lực Hóc Môn đã tranh thủ ngày nghỉ để tham gia chương trình.
Phó giám đốc Công ty Điện lực Hóc Môn Nguyễn Văn Sang chia sẻ: “Nhân tháng Tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Hóc Môn phối hợp với chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể cùng phát động, tuyên truyền đến người dân, các hộ gia đình trên tuyến đường nhằm hướng ứng chương trình “Tăng cường mỹ quan lưới điện, đảm bảo an toàn lưới điện phân phối” trên địa bàn huyện Hóc Môn. Qua hoạt động này, chúng tôi mang muốn mọi người không dán quảng cáo, viết vẽ lên các trụ điện làm mất mỹ quan. Chúng tôi mong mọi người cùng có ý thức giữ gìn đường phố sạch đẹp, mỹ quan, đồng thời tuân thủ quy định về hành lang an toàn điện, để cuộc sống luôn bình an, hạnh phúc”.
|
Phướn tuyên truyền an toàn hành lang lưới điện được treo tại nhiều tuyến đường. |
Đây là một trong các hoạt động Tri ân khách hàng của Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh triển khai trên địa bàn. Trong tháng Tri ân khách hàng năm 2020, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh sẽ thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ, đồng thời tiến hành các hoạt động chia sẻ, hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do bão lũ với thông điệp chung của Tập đoàn Điện lực Việt Nam “Chung tay cùng hướng về đồng bào miền Trung”.
Tin, ảnh: Việt Anh