Bộ Tư pháp tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Thứ năm, 13/07/2017 16:53
(ĐCSVN) - Chiều 12/7, Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ, Ban Thường vụ Công đoàn Bộ Tư pháp đã tổ chức buổi gặp mặt và nói chuyện truyền thống nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long gửi lời cảm ơn, tri ân tới các đồng chí thương binh, liệt sỹ và gia đình vì những đóng góp, hy sinh cao cả cho Tổ quốc và nhân dân. Bộ trưởng mong muốn trong thời gian tới Đảng ủy, Công đoàn Bộ tiếp tục có những hoạt động cụ thể, thường xuyên  để chia sẻ, tri ân tới các đối tượng chính sách, thể hiện đúng tinh thần “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam nói chung, Bộ, ngành Tư pháp nói riêng.


Bộ Tư pháp tổ chức gặp mặt  nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ.(Ảnh: TH).

Trong không khí xúc động, đại diện cho các công chức, viên chức là thương binh, con liệt sỹ đang công tác tại Bộ Tư pháp cảm ơn sự quan tâm của Ban cán sự Đảng, Đảng ủy, Công đoàn Bộ và mong muốn các đơn vị, tổ chức tiếp tục có sự quan tâm, hỗ trợ cho các gia đình chính sách trong đó có thương binh, con liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng…

Nhân dịp này, Bộ trưởng Lê Thành Long đã gửi những món quà tri ân tới  các công chức, viên chức là thương binh, con liệt sỹ đang công tác tại Bộ Tư pháp./.

Phương Anh
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực